Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng Khám Da Liễu Tốt Nhất Tại Cần Thơ

Lượt xem: 3946

  Bệnh da liễu tuy không làm nguy hại đến sức khỏe nhưng lại mang đến những “bức bối” phiền toái và khó chịu cho người bệnh trong cuộc sống, công việc và có thể tái đi tái lại nếu không được hỗ trợ điều trị hiệu quả kịp thời. Tuy nhiên, để việc khám chữa có hiệu quả thì bước đầu tiên phải tìm được một phòng khám da liễu uy tín chất lượng.

  Vậy, đâu là phòng khám da liễu tốt nhất tại Cần Thơ? Bạn đọc hãy tham khảo một số gợi ý của các bác sĩ chuyên khoa qua bài viết dưới đây!

       Bệnh da liễu điều trị có nhanh khỏi không?>>>Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn cụ thể hơn!

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh da liễu là gì? Những loại bệnh da liễu phổ biến hiện nay

  Bệnh da liễu là thuật ngữ y học chỉ chung những loại bệnh làm phát sinh trên bề mặt da những tổn thương với triệu chứng mụn nhọt, ngứa rát, bong tróng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

  Bên cạnh những bệnh da liễu thường gặp như mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa thì một số loại bệnh da liễu xảy ra ở vùng kín thường gây ra hậu quả nghiêm trọng và trở thành nỗi ám ảnh của không ít người.

  Những căn bệnh da liễu vùng kín thường gặp có thể kể đến là:

  Mụn rộp sinh dục: đây là bệnh lý da liễu rất thường hay gặp phải ở cả nam lẫn nữ giới. Triệu chứng điển hình nhất là trên bề mặt da vùng môi, bộ phận sinh dục nổi lên những hạt nước riêng lẻ sau đó liên kết lại thành từng mảng, gây ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Đặc biệt nếu không chữa trị kịp thời, mụn rộp sẽ vỡ ra gây viêm loét và tái đi tái lại nhiều lần.

  Sùi mào gà: Bệnh do vi rút HPV gây ra, khi mắc phải sùi mào gà, trên bề mặt da môi lớn, môi bé, rãnh mụn bao quy đầu hoặc ở miệng, mắt sẽ xuất hiện những mụn thịt, nhú gai màu hồng nhạt mọc riêng lẻ sau đó kết thành tường mảng gai sần lớn và vỡ ra gây lở loét, đau nhức cho người bệnh.

Bệnh da liễu gây ra tình trạng ngứa rát khó chịu trên da đặc biệt là vùng kín

  Giang mai: giang mai được coi là căn bệnh da liễu khá nguy hiểm bởi xoắn khuẩn sẽ tấn công từ từ và ăn sâu vào máu nếu không điều trị kịp thời. Triệu chứng của bệnh là việc xuất hiện những nốt săng trong dẹp, nhẵn, có bờ cứng nhưng không gây đau, sau đó sẽ xuất hiện ban đỏ mọc đối xứng ở những vị trí như lưng, tay, chân, bụng.

  Viêm nang lông: Viêm nang lông cũng là một trọng những bệnh da liễu hay gặp phải ở nhiều người. Khi đó, lông sẽ mọc xoắn tròn và đâm ngược vào lỗ chân lông tạo thành cồi mụn cứng, ngứa rát và sưng đỏ, đặc biệt rất khó chịu ở phần lông vùng kín vì da khu vực này mỏng và nhạy cảm.

  Bệnh da liễu thường phát sinh do nguyên nhân không giữ vệ sinh kỹ càng và quan hệ tình dục không lành mạnh. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiếp tục lây lan và phát triển nhanh chóng, gây ra những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tăng khả năng vô sinh - hiếm muộn, ảnh hưởng tâm lý và lây lan bệnh cho xã hội.

  Dấu hiệu nhận biết bệnh da liễu cụ thể hơn!>>>Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn nhanh chóng!

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám da liễu uy tín chất lượng tại Tp. Cần Thơ

  Nếu nghi ngờ hoặc phát hiện mình có nguy cơ mắc phải những bệnh lý da liễu nguy hiểm kể trên, cách tốt nhất là bệnh nhân nên đến những phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

  Do bệnh da liễu ngày nay khá phổ biến, vì vậy tình trạng mọc lên như nấm của các cơ sở y tế chuyên trị bệnh da liễu gây nhiễu loạn cho bệnh nhân trong việc chọn lựa nơi khám chữa.

  Nếu bệnh nhân miền Tây chưa tìm được địa chỉ khám chữa da liễu uy tín thì có thể lựa chọn đến với Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, tọa lạc tại 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ, vì phòng khám đã được kiểm định bởi Sở Y Tế và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám uy tín như:

  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu y đức, và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn tại TP. HCM.

  Phòng khám luôn được cập những phương pháp điều trị bệnh mới, tiên tiến và hiệu quả cao như: cân bằng miễn dịch DHA điều trị lậu, ALA – PDT chữa dứt điểm sùi mào gà, vật lý trị liệu với sóng ngắn, sóng dài…

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - phòng khám da liễu uy tín chất lượng tại Cần Thơ

  Thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám sạch sẽ khang trang, đảm bảo công tác vô trùng.

  Chi phí điều trị luôn được công khai và thông báo với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, thông tin của người bệnh cũng được bảo mật kín đáo.

  Phòng khám da liễu làm việc ngoài giờ bắt đầu từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết. Tạo điều kiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian khám chữa một cách linh hoạt nhất.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.