Nong bao quy đầu là gì? Quy trình nong bao quy đầu được thực hiện như thế nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nong bao quy đầu là gì? Quy trình nong bao quy đầu được thực hiện như thế nào?

Lượt xem: 478

       Nong bao quy đầu được biết đến là phương pháp chữa trị hẹp bao quy đầu mang lại hiệu quả cao. Vậy nong bao quy đầu như thế nào? Phương pháp này thực hiện ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngay sau đây.

Nong bao quy đầu là gì? Tại sao cần nong bao quy đầu?

       Theo tổ chức y tế thế giới, có đến 99% trẻ em bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Dấu hiệu để nhận biết chính là tình trạng phần bao quy đầu trùm kín lấy phần đầu dương vật hoặc bao quy đầu trùm kín phần đầu và chỉ để lộ khoảng 20% đầu dương vật. Khi đến tuổi 13- 18, phần bao quy đầu hẹp sẽ tự lột để lột ra và để lộ dương vật bình thường.

       Nhưng một số trường hợp bao quy đầu vẫn ôm chặt lấy dương vật khiến cho dương vật nhỏ và ngắn. Lúc này, cần đến thủ thuật nong bao quy đầu để giúp phần bao tuột xuống dễ dàng, giúp dương vật phát triển bình thường và phòng tránh nguy cơ bị viêm nhiễm.

Hình ảnh của hẹp bao quy đầu

       Bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nam giới gặp phải rất nhiều phiền phức, chính vì thế việc nong bao quy đầu sẽ rất cần thiết để giúp nam giới tránh gặp phải những nguy hại sau:

        ►Vệ sinh không sạch: Lớp bao quy đầu trùm kín sẽ làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn

       ►Viễm nhiễm bao quy đầu: Chất cặn nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ bên trong nhiều, đóng lớp dày sẽ dẫn đến viêm nhiễm, lở loét bao quy đầu và đầu dương vật.

      Gây bệnh lý nam khoa: Cặn bẩn tích tụ dưới bao quy đầu nhiều sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển gây viêm nhiễm. Những tác nhân có hại này còn có thể tấn công vào đường tiết niệu và các bộ phận khác.

       ►Rối loạn xuất tinh: Bao quy đầu bị hẹp sẽ gây kích thích nhanh chóng, dễ bị xuất tinh sớm. Nam giới bị hẹp bao quy đầu sẽ cảm thấy mặc cảm và dễ lây viêm nhiễm sang cho bạn tình.

Nong bao quy đầu như thế nào? Quy trình nong bao quy đầu

       Nong bao quy đầu như thế nào? Phương pháp thực hiện ra sao? Có rất nhiều nam giới không biết đến thủ thuật này nên lo sợ sẽ đau hoặc chảy máu. Thế nhưng, thủ thuật nong bao quy đầu diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng và không đau.

       Hiện nay, các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Cần Thơ áp dụng các phương pháp ngoại khoa để nong bao quy đầu gồm: Nong bao quy đầu bằng dụng cụ y tế chuyên dụng và nong bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau.

      Nong bao quy đầu bằng dụng cụ y khoa:

       Đây là phương pháp truyền thống, sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để làm giãn bao quy đầu để lộn ngược một cách dễ dàng. Sau khi thực hiện, nam giới vẫn cần duy trì việc nong bằng dùng cụ tại nhà cho đến khi đạt đủ độ giãn.

       Lưu ý: Việc nong bao quy đầu phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa và được trực tiếp các bác sĩ có tay nghề thực hiện, không được tự ý thực hiện tại nhà để tránh gặp phải biến chứng nguy hiểm.

       ★Nong bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau, không chảy máu:

       Nong bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thực chất là phương pháp cắt bao quy đầu. Trước tiên, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nong định hình sau đó tiến hành cắt laser giúp loại bỏ nhanh tình trạng hẹp bao quy đầu chỉ trong 15- 20 phút.

Đa Khoa Cần Thơ - Địa chỉ nong bao quy đầu uy tín

       Rất nhiều nam giới lựa chọn phương pháp này bởi những ưu điểm như:

       Vết xâm lấn cực nhỏ, không đau, ít chảy máu, an toàn.

       Thời gian phục hồi rất nhanh chỉ từ 3- 5 ngày, nam giới cũng không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

       Không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, không ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

       Chi phí không quá cao (tùy vào tình trạng hẹp bao quy đầu nặng hay nhẹ mà mức chi phí sẽ được bác sĩ đưa ra).

       Ở khu vực miền Tây, nam giới có thể đến phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) để thăm khám và thực hiện nong bao quy đầu.

       Đây là một trong những phòng khám uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài; cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi.

       Bên cạnh đó, phòng khám còn thực hiện đúng quy định công khai và niêm yết đúng mức chi phí khám chữa bệnh của Sở Y tế đưa ra

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.