Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là bệnh gì? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là bệnh gì?

Lượt xem: 42010

  Các mụn nước xuất hiện ở bộ phận sinh dục, vỡ ra gây ngứa ngáy và đau rát thì có thể bạn đã mắc một bệnh xã hội nào đó do quan hệ tình dục không an toàn hoặc đã bị phơi nhiễm do tiếp xúc với vết thương của người bệnh. Vậy, nổi mụn ở bộ phận sinh dục là bệnh gì? Hãy cùng các bác sĩ tại Đa Khoa Cần Thơ tìm hiểu.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

 Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là bệnh gì?

  Trên dương vật hoặc âm đạo nổi những mụn nước gây ngứa ngáy, đau rát rất có thể bạn đang mắc bệnh lý mụn rộp sinh dục (hay còn gọi là Herpes sinh dục).

   Bệnh này do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Trong cơ thể người khỏe mạnh có mang 10% virus này, khi gặp điều kiện thích hợp sẽ làm virus sinh sôi và gây bệnh.

Mụn ở bộ phận sinh dục 

  HSV có những triệu chứng cơ bản mà người bệnh cần theo dõi như:

    Cảm giác nóng rát bộ phận sinh dục, nổi những mụn sinh dục màu trắng đục. Các mụn nước này có thể nổi riêng lẻ hoặc thành từng cụm

    Sau một thời gian, các mụn nước này vỡ ra gây viêm loét, khiến người bệnh đau đớn

    Sau vài ngày, vết thương sẽ khô và liền lại. Tuy nhiên, không phải bệnh đã dứt mà ẩn vào bên trong, chờ cơ hội để tái phát

    Kèm theo các dấu hiệu trên, người bệnh còn cảm thấy chóng mặt, đau đầu và sốt nhẹ.

  Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục. Ngoài ra, những vết thương hở, vết xước trên cơ thể chạm vào người bệnh cũng có thể lây lan HSV.

  Bệnh có khả năng tái phát nhiều lần kèm với những biến chứng nguy hiểm như:

   Những mụn nước ở bộ phận sinh dục nữ gây viêm loét, nhiễm trùng và nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa là rất cao.

     Các mụn nước vỡ ra gây mùi hôi khó chịu, tạo tâm lý không thoải mái khi giao tiếp với mọi người

   Bệnh có tính lây lan rất nhanh nên rất khó kiểm soát

   Nam giới mắc bệnh có thể gây viêm nhiễm bao quy đầu, dương vật,… ảnh hưởng rất nhiều đến ham muốn cũng như khả năng sinh sản

   Phụ nữ mang thai mắc bệnh thường sinh non, truyền bệnh sang thai nhi khiến thai nhi bị nhũng dị tật bẩm sinh.

       Nổi mụn ở bộ phận sinh dục nhưng không biết hỏi ai?>>>Click ngay vào KHUNG CHAT để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn!

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị nổi mụn sinh dục hiêu quả ở đâu?

  Hiện nay, tại khu vực TP.Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung thường rất khó tìm được địa chỉ uy tín để điều trị mụn sinh dục. Người bệnh đa phần phải lên TP.HCM để điều trị, việc này gây ra nhiều bất tiện và rất tốn kém.

  Hiểu được tâm lý đó, Đa Khoa Cần Thơ ra đời và đáp ứng nhu cầu khám – chữa bệnh nổi mụn ở bộ phận sinh dục của người bệnh tại các tỉnh miền Tây cũng như TP.Cần Thơ.

  Chúng tôi luôn có các ưu thế vượt trội so với các phòng khám chuyên khoa khác:

    Hệ thống thiết bị y tế hiện đại – cơ sở vật chất khang trang giúp việc thăm – khám diễn ra hiệu quả

    Đội ngũ y – bác sĩ giỏi tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm, giúp việc xét nghiệm cũng như phẫu thuật mụn nước sinh dục diễn ra hoàn hảo hơn

Đa Khoa Cần Thơ luôn là địa chỉ uy tín trong hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục

    Chi phí hợp lý, được công khai, niêm yết cụ thể, giúp bệnh nhân có những quyết định phù hợp nhất với điều kiện của mình.

   Ngoài ra, Đa Khoa Cần Thơ luôn áp dụng chế độ hỗ trợ cho sinh viên, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.