Dấu hiệu mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới và cách điều trị Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dấu hiệu mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới và cách điều trị

Lượt xem: 523

       Nam giới thường có đời sống tình dục phóng khoáng hơn nữ giới, do đó nguy cơ mắc các bệnh xã hội thường ở tỉ lệ cao trên 60%, một trong những bệnh xã hội thường mắc phải đó là mụn rộp sinh dục. Mụn rộp sinh dục nam hay còn gọi là Herpes sinh dục nam, đây là nhóm bệnh xã hội lây nhiễm qua đường tình dục do virus HSV gây ra với đặc điểm chính là khó tiêu diệt nếu đã ăn sâu vào cơ thể.

       NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu nhận biết mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới

       Sau đây là các dấu hiệu để nhận biết mụn rộp sinh dục ở dương vật của nam giới:

        ★ Giai đoạn cấp tính:

        - Thời gian ủ bệnh: từ 2 – 7 ngày, người bệnh sẽ có cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức ở bộ phận sinh dục.

        - Tiếp đến là xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti ở dương vật.

        - Có các triệu chứng: đau đầu, sốt, mệt mỏi, đau cơ toàn thân,…

Hình ảnh của mụn rộp sinh dục 

        ★ Giai đoạn mãn tính:

        - Những nốt mụn li ti xuất hiện ở dương vật nếu không được khắc phục và chữa trị sớm thì chúng sẽ hình thành nên mụn nước dương vật, có mủ, sưng và ửng đỏ.

        - Các mụn nước sẽ mọc liên kết thành một cụm hoặc thành từng chùm, khi cọ sát sẽ vỡ ra gây lở loét, bội nhiễm, ngứa rát và đau đớn cho người bệnh. Sau đó, những vết loét sẽ khô từ từ, đóng vẩy và lành lặn. Hiện tượng này cứ tái diễn nhiều lần gây khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân.

        - Bên cạnh đó, người bệnh còn có những biểu hiện bệnh khác như: quan hệ tình dục đau rát, giảm khoái cảm, sưng hạch ở háng, đi tiểu buốt, tiểu  rắt nhiều lần trong ngày, nặng hơn có thể đi tiểu ra máu hoặc dịch mủ.

        Các chuyên gia cho biết, mụn rộp sinh dục dương vật nếu kéo dài và không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra các tác hại nguy hiểm như:

         Gây lở loét dương vật, đau đớn. Nếu để lâu không điều trị thì sẽ gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng tinh trùng và dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, thậm chí có thể gây nên các bệnh ung thu đe dọa tính mạng của bệnh nhân.

         Virus HSV còn có khả năng di chuyển vào đường máu gây nên tình trạng viêm màng não, viêm đường hô hấp,…khiến cho người bệnh có nguy cơ tử vong khá cao.

         Bệnh rất dễ lây lan cho người thân, bạn tình, vợ, con cái. Đặc biệt, phụ nữ mang thai bị lây nhiễm bệnh từ chồng có thể lây nhiễm sang cho thai nhi gây sinh non, sảy thai hoặc trẻ sinh ra sẽ mắc các dị tật bẩm sinh.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới hiệu quả

Chữa mụn rộp sinh dục ở dương vật nam giới hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) đã xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục nam an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh gia cao như sau:

        ➤  Điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát ở bộ phận sinh dục miệng, các vết lở nhanh lành, đóng vảy, không thể lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

        ➤  Điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tái phát.

        Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa và nên tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm và tái phát nhiều lần.

Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.