Những điều bạn chưa bao giờ ngờ về phụ nữ Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Những điều bạn chưa bao giờ ngờ về phụ nữ

Lượt xem: 475

  2/3 của tất cả các cuộc hôn nhân đều kết thúc bằng ly dị và một trong những lí do ly hôn của phụ nữ là: anh ta ngày càng nhàm chán và không làm tôi “vui” nữa.

 Có bất kỳ băn khoăn nào về sức khỏe hoặc vấn đề tâm lý cần được sẻ chia  Hãy trò chuyện với bác sĩ của chúng tôi một cách kín đáo và miễn phí bằng cách để lại số điện thoại trên khung chat, gọi vào hotline 02923736333 hoặc nhấp vào bảng tư vấn dưới đây:

Hình tư vấn bệnh online

 Bác sĩ chúng tôi luôn online và sẵn sàng chia sẻ với bạn.

  Nam giới cần biết rằng người bạn gái, bạn đời hoặc “cô nhân tình bé bỏng” của bạn cũng rất quan tâm đến “chuyện ấy” giữa 2 người. Tình dục là yếu tố góp phần duy trì sự bền vững của một mối quan hệ hôn nhân. Đồng thời, cũng là nhân tố làm nên bản lĩnh, sức hấp dẫn của một người đàn ông.

Thăm khám nam khoa sớm để tự tin lấy lại bản lĩnh đàn ông

  H.M.T (25 tuổi, quê Cần Thơ) lấy vợ được gần 1 năm thì chia tay. Lúc vợ bỏ đi, T. mới nhận ra mình đã từng rất thờ ơ trong chuyện chăn gối. Vợ T. là người xinh đẹp, dáng “hot”, da trắng nhưng không hiểu vì sao mỗi lần gần gũi T. không có được cảm xúc thăng hoa, hoặc nếu có, “cuộc yêu” lại diễn ra rất nhanh chóng.

       Tình cờ tìm hiểu và liên hệ được với các chuyên gia qua hệ thống tư vấn online, T. đã chia sẻ với các bác sĩ Phòng Khám chuyên nam khoa Đa Khoa Cần Thơ rằng, vợ anh đã nhiều lần khuyên anh đi khám nhưng vì tâm lý mặc cảm và “cái tôi” quá lớn, T. không nghe vợ mà cả hai còn liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vả.

   Không chỉ riêng T. mà thực tế nam giới thường rất chủ quan với sức khỏe của mình hoặc nếu bị bệnh, các quý ông cũng hiếm khi chịu thăm khám sớm một phần vì định kiến “phái mạnh” và phần khác là vì không biết nên khám ở đâu cho kín đáo mà lại an toàn.

  Nhưng hiện nay, nam giới không còn phải lo lắng bởi đã có giải pháp tốt cho các bạn. Nếu ngại đến trực tiếp phòng khám, trước hết, các bạn có thể trò chuyện với bác sĩ thông qua hệ thống tư vấn online hoàn toàn miễn phí. Sau khi nghe tư vấn, cảm thấy hài lòng và tin tưởng thì bạn đặt lịch trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi đồng thời nhận được nhiều ưu đãi.

   Đây là một trong những dịch vụ đặc biệt với quy trình kín đáo giúp nam giới tự tin tìm lại bản lĩnh của mình mà Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã và đang làm rất tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng và mong chờ lời đề nghị từ bạn để giúp bạn làm nên điều kì diệu cho bản thân và người bạn đời của bạn.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.