Nguyên Nhân Viêm Niệu Đạo Mà Nam Giới Thường Mắc Phải Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nguyên Nhân Viêm Niệu Đạo Mà Nam Giới Thường Mắc Phải

Lượt xem: 3505

      Viêm niệu đạo là bệnh nam khoa phổ biến, chủ yếu gây ra bởi vi khuẩn làm viêm nhiễm ở đường tiết niệu, làm ống nước tiểu bị viêm và bị kích thích. Nam giới ở độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi là những đối tượng dễ mắc phải, khiến cho sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng và có thể lây lan cho cả bạn tình. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo ở nam giới là gì?

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Nguyên nhân bị viêm niệu đạo ở nam giới

  Niệu đạo là một bộ phận của đường tiểu (đường tiết niệu), là một ống dài nối bàng quang ra lỗ sao và đi ra ngoài. Niệu đạo có chức năng dẫn nước tiểu từ bàng quang và tinh dịch từ túi tinh ra ngoài. Khi bị viêm, niệu đạo ảnh hưởng đến việc bài tiết nước tiểu cũng như quá trình xuất tinh và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe nam giới.

      Viêm niệu đạo không đe dọa tới tính mạng người bệnh nhưng gây rất nhiều phiền toái do các triệu chứng bệnh gây ra như: tiểu nhiều lần, tiểu buốt, đau khi tiểu,... gây ra nhiều cản trở trong sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. 

  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo, có thể kể đến những nguyên nhân sau:

   Do vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo: các loại vi khuẩn như Neisseria gonorrhoeae, Chlamydia trachomatis, Mycoplasma genitalium,... là các tác nhân gây ra viêm niệu đạo. Quá trình lây nhiễm có thể do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh cá nhân kém,...

   Tiếp xúc với các hóa chất gây kích ứng: xà phòng, nước hoa nam giới và chất diệt tinh trùng trong bao cao su có thể gây ra đau tạm thời trong niệu đạo.

nguyen-nhan-viem-nieu-dao-nam-gioi

Viêm niệu đạo ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và công việc của nam giới 

   Hẹp bao quy đầu: hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn, từ đó vi khuẩn đi vào niệu đạo gây viêm.

   Do các chấn thương cơ học: hoạt động tình dục mạnh mẽ hoặc nam giới có thói quen thủ dâm quá độ có thể dẫn đến tình trạng viêm niệu đạo.

   Các loại virus: ngoài ra còn có virus mà có thể dẫn đến sự phát triển của viêm niệu đạo. Chúng bao gồm các u nhú ở người (HPV), virus herpes simplex (HSV), và cytomegalovirus (CMV).

Hình tư vấn bệnh online

Cần làm gì khi bị viêm niệu đạo?

  Nam giới cần có thói quen sinh hoạt lành mạnh, hạn chế sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá, ma túy,...), thường xuyên tập thể dục thể thao, không quan hệ tình dục bừa bãi, chú trọng hơn trong vấn đề vệ sinh cá nhân. 

      Ngoài ra, cần tránh sử dụng các thực phẩm có tính chất cay, nóng và nhiều dầu mỡ. Một cơ thể khỏe mạnh với sức đề kháng cao đồng nghĩa với việc dễ dàng đẩy lùi được bệnh tật hơn 

   Và tối ưu nhất, khi có các dấu hiệu của viêm niệu đạo, nam giới nên đến ngay Đa Khoa Cần Thơ để các bác sĩ chuyên khoa có thể xét nghiệm cũng như đưa ra những chẩn đoán cụ thể. Từ đó mới tìm ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Điều trị viêm niệu đạo tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ) là nơi tiếp nhận và chữa trị thành công các triệu chứng viêm niệu đạo khác nhau mà không để lại di chứng.

    Với đội ngũ bác sĩ y tá có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm niệu đạo, luôn tận tâm chăm sóc người bệnh một cách chu đáo nhất. Giúp nam giới được trải nghiệm cảm giác khám - chữa bệnh chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

    Cơ sở vật chất - thiết bị y tế: đạt chuẩn 5 sao, sạch sẽ, khang trang mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và sang trọng, giúp nam giới yên tâm hơn trong quá trình điều trị tại đây.

    Chi phí hợp lý, được công khai và niêm yết rất rõ ràng theo đúng quy định, giúp nam giới có những quyết định phù hợp nhất với điều kiện của mình.

    Thủ tục thăm khám không rườm rà: một ưu điểm lớn của Đa Khoa Cần Thơ đó là nam giới có thể đặt lịch hẹn trực tuyến một cách nhanh chóng. Việc này giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc của mình để đến điều trị bệnh. 

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.