Đánh giá bài biết: 0/10

Thuốc Niệu Bảo Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Có Hiệu Quả Không?

Viêm đường tiết niệu gây ra cảm giác ngứa rát, khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Hiện nay, trên các trang mạng đang quảng cáo rầm rộ một loại thuốc giúp trị viêm đường tiết niệu có tên là thuốc niệu bảo. Vậy loại thuốc này có thật sự hiệu quả hay không?

Viêm đường tiết niệu là bệnh gì?

Đường tiết niệu là hệ cơ quan chịu trách nhiệm lọc máu, hình thành và bài tiết nước tiểu cũng như các cặn bã, các chất độc tố ra ngoài. Viêm đường tiết niệu (hay nhiễm trùng đường tiểu) là một bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu, do vi khuẩn gây ra, vi khuẩn hay gặp nhất là E.coli – loại vi khuẩn điển hình trong đường ruột. Khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu, nam giới thường sẽ có những biểu hiện sau đây:

Tiểu nhiều lần nhưng lượng nước ít, tiểu buốt, đau rát.

Nước tiểu đổi sang màu vàng sẫm, có mùi hôi.

Tiểu ra máu: Nước tiểu có lẫn máu, đặc biệt là khi đi tiểu gần hết hoặc trong toàn bộ lượng nước tiểu ra.

Hình ảnh của bệnh viêm đường tiết niệu

Đau bụng dưới âm ỉ hoặc dữ dội, mức độ đau càng tăng khi quan hệ tình dục.

Cơn đau lan sang thận, đau lưng, hông kèm theo sốt, ớn lạnh, buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, đau nhức toàn thân, chán ăn, suy nhược cơ thể.

Bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm ngược dòng lên niệu quản và đài bể thận ở nam giới, có thể gây viêm ống dẫn tinh, túi tinh, tinh hoàn.....ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phái mạnh.

Thuốc niệu bảo chữa viêm đường tiết niệu có hiệu quả không?

Theo các thông tin quảng cáo trên các mạng thì thuốc niệu bảo được biết đến là loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, viêm đường tiết niệu, hạ nhiệt và giải độc cơ thể.

Tuy nhiên theo các bác sĩ thì loại thuốc này là viên uống chức năng chỉ có tác dụng làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu như: tiểu buốt, tiểu rắt,….chứ không thể giúp người bệnh điều trị bệnh triệt để và nó cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hơn nữa, tình trạng hàng giả, hàng nhái đang rất phổ biến hiện nay. Chính vì thế nếu tùy tiện mua thuốc về sử dụng, người bệnh có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xuất xứ từ đó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân, dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Thuốc niệu bảo liệu có thật sự hiệu quả hay không?

Vì vậy nên khi lỡ mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu, nam giới cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và thực hiện theo phác đồ điều trị bệnh của bác sĩ để điều trị bệnh triệt để. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng kết hợp với Niệu Bảo để trị bệnh, các bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng phù hợp, tránh tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Nên điều trị viêm đường tiết niệu ở đâu?

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đang điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bằng phương pháp Oxygen hiện đại theo công nghệ Mỹ. Đây là phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu ở mức độ nặng được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả.

Phương pháp này được tiến hành bằng cách sử dụng năng lượng ion oxy hoạt tính len lỏi vào các tế bào viêm nhiễm, đánh tan ổ viêm, diệt khuẩn. Đồng thời tái tạo lại tế bào mới, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh, giúp diệt sạch mầm bệnh, nhanh chóng, dễ thực hiện, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đã chữa thành công cho rất nhiều nam giới bị viêm đường tiết niệu nên bạn có thể hoàn toàn tin cậy vào phòng khám. Tọa lạc tại 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần ThơĐa Khoa Cần Thơ là một trong số những phòng khám uy tín và nổi tiếng nhất tại Cần Thơ. Mà chúng ta đều biết Cần Thơ là thành phố phát triển nhất khu vực miền Tây. Nền y tế ở đây không thua gì các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là nơi hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng để trở thành một “bệnh viện cỡ nhỏ” chuyên điều trị bệnh nam khoa cho nam giới:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước. Luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu và hết lòng, tận tâm vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, rộng rãi, khang trang, sạch đẹp và đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Đa khoa Cần Thơ là phòng khám nam khoa uy tín nhất tại Cần Thơ

Phòng khám luôn kịp thời cập nhập những phương pháp, những công nghệ điều trị tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị, đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của bệnh nhân.

Mọi chi phí đều được phòng khám công khai niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế, chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng; nhân viên thân thiện, chu đáo và nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ bệnh nhân.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, quá trình thăm khám khoa học, chuyên nghiệp với tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ mọi vấn đề với bác sĩ mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Tất cả mọi thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Đây là một trong những yếu tố được bệnh nhân đánh giá cao khi khám tại đây.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức đi lại.