Mụn rộp sinh dục ở nữ giới có triệu chứng gì? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Mụn rộp sinh dục ở nữ giới có triệu chứng gì?

Lượt xem: 739

      Mụn rộp sinh dục ở nữ giới (còn gọi là Herpes sinh dục) là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng. Vậy ở nữ giới mụn rộp sinh dục thường có triệu chứng gì nhận biết để có cách can thiệp kịp thời?

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Mụn rộp sinh dục ở nữ giới thường mọc ở vị trí nào?

  Mụn rộp sinh dục chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, do virus Herpes - Simplex gây nên. Đây là loại virus có khả năng lây truyền rất nhanh và hay tái phát nếu không có cách chữa trị đúng cách.

  Mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, những những bộ phận thường gặp nhất là xung quanh cơ quan sinh dục, môi, má và lỗ mũi,…

  Nhiều chị em nghi ngờ mình mắc bệnh mụn rộp sinh dục nhưng vì bệnh ở vùng kín nên e ngại không dám đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, chữa trị. Nhiều người tự ý mua thuốc về dùng, càng làm cho tình trạng bệnh xấu hơn.

Triệu chứng mụn rộp sinh dục ở nữ là thắc mắc lớn của nhiều người

Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng của mụn rộp sinh dục ở nữ giới

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, sau 4 – 7 ngày nhiễm virus HSV, mụn rộp sinh dục ở nữ có những triệu chứng như sau:

  - Mụn rộp sinh dục ở nữ giới xuất hiện ở bộ phận sinh dục, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, niệu đạo hoặc bất cứ vùng da nào tiếp xúc với virus gây bệnh như: bắp đùi, bẹn, môi, mắt, mặt, mũi, da tay,…

  - Các mụn rộp làm phụ nữ có cảm giác ngứa, đau rát, mọng nước hoặc có mủ trắng. Sau vài ngày, mụn rộp sẽ vỡ, chảy nước hoặc mủ trắng, tạo ra những vết loét khiến chị em cảm thấy đau đớn, đau rát khi đi tiểu hoặc chạm vào nước. Tuy nhiên, sau vài ngày thì vết loét sẽ đóng vảy cứng và lành lại.

  - Bên cạnh đó, mụn rộp sinh dục ở nữ giới còn có biểu hiện như: mọc hạch bạch huyết, khí hư ra nhiều, đau vùng xương chậu,…

  Bởi bộ phận sinh dục của nữ có rất nhiều tế bào niêm mạc, vì vậy khi bị mụn rộp ở bộ phận này rất dễ dẫn đến tình trạng viêm loét, nhiễm trùng kéo dài và khó lành.

  Các mụn rộp mọc ở âm đạo sẽ gây loét, hoại tử và chảy nhiều dịch mủ kèm mùi hôi khó chịu. Khi ăn sâu vào máu, vi khuẩn HSV gây nhiễm trùng máu, viêm màng não, mắc bệnh về gan, thận, ảnh hưởng đến thai nhi, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng của chị em. Ngoài ra, phụ nữ bị mụn rộp còn bị rối loạn tinh thần, tự ti, mặc cảm, căng thẳng, bất an lâu dài.

Khi nhận thấy những biểu hiện của mụn rộp sinh dục người bệnh nên đi thăm khám sớm

  Do đó, để bảo vệ chính mình, các chuyên gia khuyên chị em nên chủ động phòng tránh và hỗ trợ điều trị kịp thời tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khi có dấu hiệu của bệnh.

  Bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ giới kéo dài khoảng 1 tuần thì chị em nên đi khám để có biện pháp chữa trị kịp thời, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu ở Cần Thơ người bệnh có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ).

  Đây là phòng khám chuyên hỗ trợ hiệu quả các bệnh nam khoa, phụ khoa, trĩ và đặc biệt là bệnh xã hội trong đó có mụn rộp sinh dục. Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ, cùng với thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến,…phòng khám đã trở thành cơ sở y tế uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.