Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Ở Nam Giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Ở Nam Giới

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý phổ biến ở nữ giới. Tuy nhiên, trường hợp nam giới mắc bệnh hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới là cách giúp các quý ông vượt qua nỗi lo lắng, cải thiện tình trạng sức khỏe, tăng cường khả năng sinh sản.

ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Viêm đường tiết niệu là gì?

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Nguyên nhân gây bệnh phần lớn là do vi khuẩn E.coli xâm nhập trực tiếp vào đường tiết niệu.

Điều trị viêm đường tiết niệu

Vi khuẩn E.coli gây viêm đường tiết niệu

Ngoài ra, các loại vi khuẩn đường ruột, vi khuẩn ký sinh trong ruột già, quan hệ tình dục không an toàn, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt,… cũng có thể gây nên viêm đường tiết niệu.

Khi bị viêm đường tiết niệu nam giới thường có những biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu rắt, kèm theo sốt cao kéo dài, đau bụng phần thắt lưng, tiểu ra mủ, máu,…

Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra các biến chứng nguy hại. Vì thế, khi nhận thấy những biểu hiện bất thường nam giới nên đi khám tại những cơ sở y tế chất lượng, từ đó căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra cách hỗ trợ điều trị phù hợp.

Hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới

Thông thường, việc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới được tiến hành bằng những cách sau:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc

♦ Dùng thuốc kháng sinh để kìm hãm và tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn. Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp bị viêm nhẹ.

♦ Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc thì nam giới cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ, dùng đúng và đủ liều lượng, tránh trường hợp bỏ uống giữa chừng, như vậy vi khuẩn sẽ bị lờn, gây ra kháng thuốc, làm bệnh dễ tái phát.

Điều trị viêm đường tiết niệu tại cơ sở y khoa uy tín

Phương pháp ngoại khoa:

♦ Ngoài việc dùng thuốc ra, hiện nay việc hỗ trợ chữa viêm đường tiết niệu còn được áp dụng bằng phương pháp Oxygen theo công nghệ Mỹ.

♦ Đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, bằng cách sử dụng thuốc đặc hiệu kết hợp với vật lý trị liệu và sóng điện cao tần để chiếu trực tiếp vào ổ bệnh, giúp bệnh nhân giảm các triệu chứng viêm một cách hiệu quả.

♦ Ưu điểm của phương pháp này là không dùng máy móc, nên sẽ không gây tổn thương đến các bộ phận xung quanh, nhanh chóng, dễ thực hiện, an toàn, mang lại hiệu quả cao.

♦ Để tình trạng bệnh được cải thiện tốt hơn thì ngoài việc ngoài việc dùng thuốc thì nam giới nên có chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, hạn chế ăn thức ăn nhanh nhiều chất béo, thức uống có ga, cồn hoặc các chất kích thích.

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu cho nam giới và nữ giới. Tại phòng khám, bệnh nhân có thể an tâm vì được tư vấn và hỗ trợ điều trị trong môi trường thân thiện, cởi mở, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mà mức chi phí lại hợp lý, phải chăng.