Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục – Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục – Nguyên nhân, triệu chứng và cách chữa

Lượt xem: 525

Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh gì? Có nguy hiểm không? Nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng và cách chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả nhất hiện nay? Sau đây là những chia sẻ chi tiết về bệnh này từ các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Cần Thơ để bạn có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh xã hội này.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục được các chuyên gia y tế xếp vào danh sách các bệnh xã hội nguy hiểm dễ lây và khó chữa trị. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, nữ giới là đối tượng có nguy có bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục cao hơn nam giới.

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục, trong đó phải kể đến các nguyên nhân chính phổ biến như:

 Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh mụn rộp sinh dục

 Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như khăn tắm, bồn tắm, quần áo

 Lây qua vết thương hở:  Virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục thường tấn công và xâm nhập vào cơ thể người qua vết thương hở

 Lây truyền qua đường máu: Dùng chung kim tiêm hay các dụng cụ y tế chưa được vô trùng mà có chứa dịch của HSV.

Hình ảnh của mụn rộp sinh dục

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng của mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội do virus Herpes Simplex xâm nhập, chúng gây nhiễm trùng đường sinh dục cho cả nam và nữ. Sau khi tấn công vào cơ thể người từ 4 – 7 ngày sẽ bắt đầu phát triển và xuất hiện các dấu hiệu dễ nhận biết như:

 ►  Mụn rộp sinh dục ở nam giới

-  Xuất hiện các nốt mụn rộp (mụn nước, mụn đầu trắng) ở thân dương vật, bao quy đầu, bìu, bẹn, hậu môn và bên trong niệu đạo.

-  Mụn ở dương vật có thể mọc đơn lẻ hoặc thành mảng (như chùm nho) ẩm ướt, dễ vỡ loét, gây đau rát vùng kín, đi tiểu đau buốt.

-  Sau 1 thời gian, các mụn này sẽ vỡ ra để lại các vết loét, sau đó đóng vảy và tự lành lại khiến nhiều người chủ quan tưởng bệnh tự khỏi.

-  Tuy nhiên, vài tuần sau chúng xuất hiện lại với các triệu chứng nặng hơn, có thể kèm theo sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp.

Hình ảnh của mụn rộp sinh dục ở nam giới

 ►  Mụn rộp sinh dục ở nữ giới

-  Các nốt mụn nước xuất hiện ở môi lớn, môi bé, cổ tử cung, âm đạo, mông, hậu môn, đùi,… gây đau, ngứa, tấy đỏ. Vết loét tự lành nhưng sau 3-4 ngày nó mọc trở lại và nhiều hơn.

-  Kèm theo các triệu chứng: Khí hư ra nhiều, có màu và mùi bất thường; đau ở vùng xương chậu, đi tiểu buốt, tiểu rát kèm theo sốt nhẹ, đau đầu, mệt mỏi, sưng hạch bạch huyết.

Hình ảnh của mụn rộp sinh dục ở nữ giới

Cách điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội phòng khám Đa Khoa Cần Thơ đã xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh gia cao như sau:

★ Điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát ở miệng, các vết lở nhanh lành, đóng vảy, không thể lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

 Điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tái phát.

Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa và nên tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm và tái phát nhiều lần.

Chữa mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám Đa Khoa Cần Thơ còn có những thế mạnh vượt trội:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm trong các bệnh viện lớn, luôn làm việc với mọi tâm huyết của người lương y.

 Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

 Tất cả các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân, tuân thủ đúng theo mọi quy định của Sở Y tế đưa ra.

 Thực hiện chính sách thăm khám ngoài giờ hành chính, bảo mật thông tin cho bệnh nhân, chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, …nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám

Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.