Đánh giá bài biết: 0/10

Da bao quy đầu ở nam giới

Lượt xem: 472

  Da bao quy đầu là lớp da bao phủ phần quy đầu của dương vật, có chức năng như 1 lớp màng bảo vệ phần nhạy cảm này khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Tuy nhiên, cũng từ chính lớp da này cũng mang đến không ít rắc rối cho nam giới. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giới thiệu rõ hơn về da bao quy đầu ở nam giới, hãy cùng chúng tôi theo dõi.

Những bệnh lý thường gặp ở da bao quy đầu

  Da bao quy đầu là 1 lớp gấp thuộc đầu dương vật, có cấu tạo nửa da nửa niêm mạc và có tính di động bao bọc lấy quy đầu. Thông thường, lớp da này sẽ tự tuột xuống khi nam giới đến tuổi trưởng thành và có sự cương cứng dương vật.

  Da bao quy đầu ở nam giới có tác dụng chống bụi bẩn và vi khuẩn có hại, từ đó giúp phái mạnh tránh được những viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, lớp da này còn làm giảm những tổn thương cho dương vật khi cọ sát hay gặp phải những sang chấn từ bên ngoài tác động vào.

  Lớp da bao quy đầu là 1 phần không thể thiếu trong cơ quan sinh dục của nam giới, tuy nhiên, lớp da này cũng gây ra không ít rắc rối cho phái mạnh. Cụ thể, những bệnh lý thường xảy ra ở da bao quy đầu là:

   Dài da bao quy đầu:

  + Là tình trạng da bao quy đầu che kín quy đầu, nam giới phải dùng tay lột xuống mỗi khi cần vệ sinh vùng kín. Dài bao quy đầu khiến “cậu bé” nam giới xấu xí, có mùi khó chịu, dễ gây xuất tinh sớm, làm giảm ham muốn,…

Những bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở nam giới

   Hẹp da bao quy đầu:

  + Là tình trạng da bao quy đầu không tự tuột xuống, ngay cả khi dương vật cương cứng. Hẹp da bao quy đầu có thể xảy ra do bẩm sinh, bị viêm nhiễm hoặc tổn thương ở bao quy đầu. Chứng bệnh này gây tích tụ bựa sinh dục, rất dễ viêm nhiễm vùng kín, lây nhiễm bệnh tình dục, thậm chí ung thư dương vật,…

   Viêm da bao quy đầu:

  + Viêm da bao quy đầu là một bệnh thường gặp nhất về quy đầu nam giới xà thường xuất hiện nhiều nhất ở những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nguyên nhân là do trong bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn, nếu không chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho các loại vi khuẩn và gây ra viêm quy đầu.

   Vì thế, tốt nhất nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu nếu phát hiện mình bì dài hoặc hẹp bao quy đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 Click để trò chuyên trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ cắt bao quy đầu không đau, uy tín nhất tại Cần Thơ

  Nam giới không cần quá lo lắng khi nghe đến cụm từ “cắt bao quy đầu”, vì thật sự hiện nay, thủ thuật này đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, dần thay thế những phương pháp truyền thống thường gây đau đớn, chảy máu, lâu lành,…

  Hiện nay, Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại vì thế độ chính xác, an toàn gần như tuyệt đối.

  Ngoài ra, kỹ thuật tiên tiến này còn được nhiều bệnh viện lớn trong cả nước áp dụng vì những ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống như: không đau, ít chảy máu, thời gian thực hiện và bình phục nhanh chóng, chi phí hợp lý, tiết kiệm,…

Đa Khoa Cần Thơ chính là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng nhất tại Cần Thơ

  Đặc biệt, khi thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Cần Thơ, nam giới sẽ được chính tay các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, giỏi tay nghề, từng công tác thời gian dài tại các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện.

  Trên đây là những chia sẻ về “Da bao quy đầu ở nam giới”, nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp cũng như chi phí cắt bao quy đầu, nam giới vui lòng gọi về Hotline 02923736333 để trò chuyện cụ thể hơn cùng các bác sĩ chuyên khoa.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.