Chi phí phá thai bằng thuốc Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chi phí phá thai bằng thuốc

Lượt xem: 8581

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp áp dụng cho thai nhi từ 1 - hết 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ được nhiều chị em lựa chọn bởi sự kín đáo và đơn giản. Theo khảo sát 10 chị em có nhu cầu bỏ thai bằng thuốc thì 8 người trong đó đều có sự lo lắng về chi phí. Vậy chi phí phá thai bằng thuốc có đắt không?

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

    ♦Chi phí phá thai bằng thuốc?            

    ♦Phá thai bằng thuốc có đau không?  

    ♦Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn?

Hình tư vấn bệnh online

Thực hư: Phá thai bằng thuốc giá rẻ?

Phá thai bằng thuốc có thực sự rẻ?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, chi phí phá thai không thể đưa ra con số chính xác khi chưa trải qua quá trình thăm khám. Bởi mức tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể là:  

  ►Chất lượng thuốc: trên thị trường hiện nay rất dễ tìm mua thuốc phá thai, tuy nhiên không phải loại nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn.

     Người bệnh nên lắng nghe sự tư vấn và mua thuốc tại cơ sở uy tín dù chi phí có thể cao hơn một chút nhưng đảm bảo hiệu quả và mức độ an toàn.

  ►Sức khỏe thai phụ: Cơ thể thai phụ khỏe mạnh, không mắc các bệnh phụ khoa, thận, tiểu đường, hen suyễn, thiếu máu,… thì việc phá thai bằng thuốc sẽ đơn giản và ít tốn kém hơn.

  ►Cơ sở phá thai: chị em phá thai tại những nơi kém chất lượng thì giá cả có thể thấp nhưng rủi ro sẽ rất cao,

   Chi phí phá thai bằng thuốc tại những nơi uy tín không chênh lệch quá nhiều với nhau. Do đó, chị em không nên để vấn đề tiền bạc chi phối làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

          Lời khuyên từ bác sĩ: Để tránh những rủi ro, trước hết thai phụ nên đến phòng khám kiểm tra, xác định tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ. Từ đó, các chuyên gia sẽ tư vấn đưa ra phương pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp. 

 Lưu ý: Việc công khai giá sẽ phát sinh nhiều tiêu cực, các cơ sở không uy tín sẽ hạ giá để lừa bệnh nhân. Mặc khác, do nhu cầu nhập thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám - chữa bệnh mà chi phí cũng có phần chênh lệch. Tốt nhất bệnh nhân nên trò chuyện thật kĩ với bác sĩ để có thể biết mức phí cụ thể của mình là bao nhiêu sau đó hãy đưa ra quyết định.

          Nếu có ý định phá thai, chị em nên đến phòng khám chuyên sản phụ khoa Đa Khoa Cần Thơ để được kiểm tra và phá thai an toàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ 5 sao, phương pháp hiện đại và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt,...

Phá thai an toàn với đội ngũ bác sĩ giỏi tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Tham khảo thêm:

 Chi phí cho 1 ca hút thai chân không là bao nhiêu?

 Địa chỉ uy tín phá thai an toàn nhất tại Cần Thơ

 Địa chỉ uy tín phá thai an toàn nhất tại Miền Tây

   Nếu còn băn khoăn, các bác sĩ của chúng tôi sẽ trực tiếp trò chuyện giúp bạn ổn định tinh thần thông qua hệ thống tư vấn 24/24 online hoàn toàn miễn phí

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.