Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 780

  Khi mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch hoặc thai bị dị tật bẩm sinh, các chị em sẽ nghĩ đến việc đình chỉ thai kì (phá thai) của mình. Tuy nhiên, chi phí thực hiện thật sự là vấn đề được các chị em quan tâm nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể về chi phí phá thai 9 tuần tuổi hiện nay.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Thực trạng chi phí phá thai 9 tuần tuổi hiện nay

  Khi tìm kiếm từ khóa “chi phí phá thai an toàn” trên công cụ tìm kiếm Google chỉ trong 0,45s đã cho ra hơn 1 triệu kết quả. Điều này khiến chị em có nhu cầu phá thai hết sức hoang mang, không biết nên lựa chọn cơ sở nào vừa tốt mà chi phí lại hợp lý.

  Nếu thường xuyên theo dõi báo chí, chị em rất dễ dàng đọc được những dòng tin các cơ sở phá thai “chui” dùng các “cò mồi” dụ dỗ nhiều chị em, đa số là học sinh – sinh viên mang thai ngoài ý muốn đến phá thai tại các cơ sở này với chi phí cực thấp. Do tâm lý xấu hổ, ngại gặp người quen mà nhiều thai phụ đã chấp nhận đánh đổi cả tính mạng của mình tại những nơi này.

Phá thai tại các cơ sở không chất lượng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khiến chị em vô cùng lo lắng

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa tại Đa Khoa Cần Thơ cho biết, chi phí phá thai hiện nay tại các bệnh viện công cũng như phòng khám tư nhân uy tín không có quá nhiều chênh lệch, chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như: cơ sở thực hiện, đội ngũ y bác sĩ, phương pháp áp dụng, tình trạng sức khỏe của thai phụ,…

  Sở dĩ có sự phân biệt như vậy là vì tại một cơ sở uy tín thì mức độ an toàn sẽ được nâng cao, do các bác sĩ hàng đầu thực hiện, chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi cũng được các bác sĩ hết sức lưu ý. Giúp thai phụ có cảm giác an toàn, bình tĩnh để thủ thuật diễn ra tốt đẹp hơn.

Địa chỉ tư vấn sản phụ khoa uy tín, chất lượng tại Cần Thơ

       Việc tìm một địa chỉ phá thai an toàn cũng là điều mà nhiều chị em luôn băn khoăn và lo lắng. Theo các chuyên gia, khi tiến hành phá thai tại trung tâm uy tín, chị em có thể tránh được một số rủi ro và bảo vệ khả năng sinh sản về sau. 

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ phá thai tốt nhất hiện nay

        Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ) hiện nay chính là địa chỉ y tế đáng tin cậy trong việc tư vấn, hỗ trợ chị em về chuyên khoa sản phụ khoa an toàn với nhiều ưu điểm:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm, giàu kinh nghiệm.

 Chi phí công khai, hợp lý, niêm yết rõ ràng

 Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y khoa hiện đại.

 Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, mọi thủ tục được đơn giản hóa.

 Nhiều chế độ ưu đãi: giảm giá khám lâm sàng, ưu tiên khám trước, đặt lịch khám trực tuyến, miễn phí sổ khám bệnh, bảo mật thông tin người bệnh,...

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.