Chi Phí Hút Thai Chân Không An Toàn Là Bao Nhiêu? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chi Phí Hút Thai Chân Không An Toàn Là Bao Nhiêu?

Lượt xem: 4352

  Phá thai là một quyết định khó khăn đối với chị em, ngoài những ảnh hưởng về tâm lý vì không biết phá thai như thế nào và ở đâu, thì vấn đề chi phí cũng là một nỗi băn khoăn không hề nhỏ. Vì vậy mà gần đây Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ nhận được rất nhiều thắc mắc về vấn đề “Chi phí hút thai chân không an toàn là bao nhiêu”. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

       Hút thai chân không an toàn có đắt không và thực hiện ở đâu an toàn hiệu quả?>>>Click vào KHUNG CHAT bên dưới để trao đổi cụ thể hơn với các chuyên gia!

Hình tư vấn bệnh online

Chi phí hút thai chân không an toàn là bao nhiêu?

  Hút thai chân không là phương pháp đình chỉ thai an toàn đối với tuổi thai từ 8 – 12 tuần. Đây là phương pháp được đánh giá có hiệu quả lên đến 98%, không gây đau, ít chảy máu và ít để lại biến chứng.

  Các bác sĩ sẽ thực hiện lấy dịch và túi thai ra ngoài bằng ống nhựa nano mềm được nối với đầu bơm chân không một cách an toàn mà không ảnh hưởng đến tử cung.

  Đối với chi phí hút thai chân không an toàn, các bác sĩ không thể đưa ra con số chính xác nếu chưa qua thăm khám và chẩn đoán. Bởi chi phí hút thai chân không còn phụ thuộc nhiều vào một số yếu tố sau:

   Chi phí kiểm tra tổng quát: Trước khi hút thai, chị em sẽ được siêu âm, thăm khám định tuổi và kích thước thai cũng như kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe.

   Cơ sở y tế được lựa chọn: Nếu thực hiện hút thai chân không ở những cơ sở “chui” không được cấp phép, có thể chi phí sẽ rẻ hơn nhưng thai phụ dễ gặp phải rủi ro nguy hiểm. Ngược lại, khi lựa chọn một cơ sở sản phụ khoa uy tín, đương nhiên chi phí sẽ “nhỉnh” hơn, tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ cao và không phải tốn chi phí phát sinh sau thủ thuật.

Chi phí hút thai an toàn rất khó để đưa ra con số chính xác vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

   Tay nghề của bác sĩ: Nếu đình chỉ thai bằng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, độ an toàn sẽ cao và mức chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch, tuy nhiên không đáng kể.

   Chi phí phát sinh: phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của thai phụ, nếu thai phụ có sức khỏe tốt, sau khi hút thai sẽ nhanh phục hồi trở lại. Tuy nhiên đối với những thai phụ sức khỏe không tốt, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc để hỗ trợ sau phẫu thuật.

 Lưu ý: Việc công khai giá sẽ phát sinh nhiều tiêu cực, các cơ sở không uy tín sẽ hạ giá để lừa bệnh nhân. Mặc khác, do nhu cầu nhập thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám - chữa bệnh mà chi phí cũng có phần chênh lệch. Tốt nhất bệnh nhân nên trò chuyện thật kĩ với bác sĩ để có thể biết mức phí cụ thể của mình là bao nhiêu sau đó hãy đưa ra quyết định.

   Khi đã quyết định phá thai, chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà để mình có những lựa chọn sai lầm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Vì trên thực tế, mức phí đình chỉ thai ở những có sở chuyên khoa cũng không đắt đỏ như chúng ta vẫn nghĩ.

      Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hình tư vấn bệnh online

Tham khảo thêm:

 Phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền?

 Địa chỉ uy tín phá thai an toàn nhất tại Cần Thơ

 Địa chỉ uy tín phá thai an toàn nhất tại Miền Tây

Địa chỉ hút thai an toàn tiết kiệm ở Cần Thơ

  Để tiết kiệm được chi phí phát sinh khi tiến hành hút thai chân không, yếu tố quan trọng nhất là chị em phải tìm được một cơ sở sản phụ khoa uy tín và chất lượng. Nếu được điều trị tại những cơ sở này, chị em sẽ tránh được tình trạng chặt chém và “tiền mất tật mang”.

  Đối với những chị em ở Cần Thơ và các tỉnh miền Tây muốn tiết kiệm chi phí và thời gian thì có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được thực hiện phương pháp hút thai chân không an toàn.

  Nếu khám chữa tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chị em sẽ hài lòng với những ưu điểm như:

   Đây là địa chỉ y tế hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế nên có mức phí công khai minh bạch theo quy định nhà nước.

   Thực hiện hút thai chân không an toàn với mức phí hợp lý.

   Thủ thục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi.

Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý nhất hiện nay

   Hỗ trợ chi phí khám chữa cho đối tượng là học sinh sinh viên hoặc những người có hoàn cảnh khó khăn.

   Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn chất lượng.

   Thực hiện khám chữa riêng tư, chế độ bảo mật tuyệt đối.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.