Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Tại Vĩnh Long Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Tại Vĩnh Long

Lượt xem: 1338

      Dài hay hẹp bao quy đầu là những chứng bệnh thường gặp ở nam giới. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam giới. Nhiều nam giới vì lo sợ tốn kém nên không chịu đi cắt bao quy đầu. Vậy mức chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

Những yếu tố quyết định chi phí cắt bao quy đầu

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, chi phí cắt hẹp bao quy đầu rất khó để nói ra con số cụ thể khi mà người bệnh chưa trực tiếp đến thăm khám tại phòng khám. Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu:

  ►​Tình trạng bao quy đầu như thế nào

  Nếu dài hay hẹp bao quy đầu được phát hiện và cắt sớm thì việc tiến hành tiểu phẫu diễn ra đơn giản, ít tốn kém. Đối với những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu kèm theo tình trạng viêm nhiễm thì phải thêm thời gian hỗ trợ chữa trị chứng viêm trước, vì thế nên chi phí sẽ cao hơn.

  Phương pháp cắt bao quy đầu

  Hiện nay có nhiều phương pháp cắt quy đầu. Nam giới lựa chọn phương pháp truyền thống thì giá bình dân nhưng đau, phải đi tháo chỉ, lâu hồi phục hơn.

  Còn với phương pháp hiện đại như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc thì thời gian nhanh chóng, không đau, chỉ tự tiêu, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, vì thế nên chi phí sẽ đắt hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Địa chỉ thực hiện cắt dài bao quy đầu

  Nam giới chọn địa chỉ y tế chất lượng sẽ đảm bảo quá trình tiểu phẫu không xảy ra một sơ suất nào nên chi phí sẽ cao hơn. Bởi vì hội tụ những tiêu chuẩn sau:

  - Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên hỗ trợ chữa trị các bệnh nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu.

  - Hệ thống thang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng.

  - Hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ, thoáng đãng.

  - Được Sở y tế cho phép hoạt động nên mọi chi phí thu theo quy định.

  Hiện nay, có một số phòng khám hoạt động chui nên đưa ra mức giá rẻ hơn. Người bệnh không nên tin tưởng vào những nơi này, vì có thể gặp phải những biến chứng khi cắt bao quy đầu.

 Lưu ýViệc công khai giá sẽ phát sinh nhiều tiêu cực, các cơ sở không uy tín sẽ hạ giá để lừa bệnh nhân. Mặc khác, do nhu cầu nhập thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám - chữa bệnh mà chi phí cũng có phần chênh lệch. Tốt nhất bệnh nhân nên trò chuyện thật kĩ với bác sĩ để có thể biết mức phí cụ thể của mình là bao nhiêu sau đó hãy đưa ra quyết định

Hình tư vấn bệnh online

Nên cắt bao quy đầu ở đâu tại Vĩnh Long?

  Hiện nay, tại Vĩnh Long có Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng cũng như chi phí hợp lý. Từ khi ra đời cho đến nay, phòng khám mang lại nhiều niềm vui cho người nam giới bị những chứng bệnh về bao quy đầu.

  Hàng ngày, phòng khám có rất đông người bệnh đến thăm khám nhưng vẫn không làm mất thời gian chờ đợi. Vì đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn làm thủ tục thăm khám nhanh chóng.

  Tại đây, phòng khám áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối tiểu Hàn Quốc đem lại hiệu quả và an toàn. Sau khi cắt, người bệnh không phải ở lại nằm viện mà về nhà dưỡng bệnh theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ giàu kinh nghiệm trong việc cắt bao quy đầu

  Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, họ đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nên trong lúc tiến hành tiễu phẫu không để xảy ra sơ suất nào.

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ có vị trí tại số 133A, đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, nên ngườibệnh hãy an tâm khi đến đây.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.