Đánh giá bài biết: 0/10

Vùng kín có mùi hôi do đâu?

Lượt xem: 42709

  Vùng kín (âm đạo) có mùi hôi kèm theo triệu chứng ngứa rát, khí hư bất thường có nghĩa là chị em đang gặp phải một trong những bệnh lý nguy hiểm như: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Vùng kín có mùi hôi là do đâu?

Vùng kín có mùi hôi khiến chị em mất tự tin

  Vùng kín (âm đạo) có mùi hôi khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin trong quan hệ với bạn tình và sinh hoạt. Mặc khác, đây còn là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa. Theo các chuyên gia, vùng kín (âm đạo) có mùi hôi là do:

  ►Vệ sinh vùng kín (âm đạo) không đúng cách: Đặc biệt là sau khi quan hệ, lạm dụng dung dịch vệ sinh, tẩy rửa, mặc quần lót chật, ẩm ướt khiến vùng kín (âm đạo) có mùi hôi bất thường.

  ►Viêm âm đạo: Môi trường âm đạo thường tồn tại 2 loại vi khuẩn có lợi và có hại. Gặp điều kiện thuận lợi, vi khuẩn có hại sẽ phát triển gây viêm nhiễm. Thông thường có các dạng viêm như sau: viêm âm đạo do nấm Candida, viêm âm đạo do vi khuẩn lậu, viêm âm đạo do tạp khuẩn,… Tất cả đều là nguyên nhân khiến vùng kín (âm đạo) có mùi hôi khó chịu.

  ►Viêm cổ tử cung: gây ngứa ngáy, trầy xước âm đạo, dịch tiết ra nhiều, đặc quánh, có mùi hôi tanh khó chịu,…

  ►Viêm niêm mạc tử cung: biểu hiện thường thấy là khí hư ra nhiều, ngứa ngáy, ẩm ướt âm đạo làm vùng kín (âm đạo) có mùi hôi bất thường,…

  ►Viêm phần phụ: gây đau bụng âm ỉ trên và dưới rốn, âm đạo tiết dịch bất thường, màu vàng, xanh, mùi hôi tanh khó chịu.

Vùng kín có mùi hôi có thể tự khỏi không?  Hỏi bác sĩ ngay

Hình tư vấn bệnh online

Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi

  Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, tùy vào nguyên nhân khiến vùng kín (âm đạo) có mùi hôi mà chuyên gia sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Vệ sinh vùng kín (âm đạo) sạch sẽ: cách này chỉ hiệu quả khi viêm nhiễm âm đạo nhẹ, vùng kín có mùi hôi ít. Tuy nhiên cách vệ sinh như thế nào chị em nên trực tiếp tham khảo ý kiến từ bác sĩ vì nếu làm sai, bệnh có thể nặng hơn.

  Điều trị viêm âm đạo: nếu vùng kín (âm đạo) có mùi hôi do viêm âm đạo hoặc các viêm nhiễm phụ khoa khác thì có thể hỗ trợ điều trị bằng phương pháp Oxygen.

  Điều trị bằng thuốc: trong trường hợp vùng kín (âm đạo) có mùi hôi do viêm cổ tử cung, không nặng mùi và chưa có dấu hiệu biến chứng. Việc dùng thuốc như thế nào cần tuân theo chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để tránh những rủi ro không mong muốn.

  Tốt nhất, khi nhận thấy mùi hôi ở vùng kín (âm đạo) dù ít hay nhiều, chị em cũng nên nhanh chóng kiểm tra và điều trị sớm. Tại Cần Thơ, chị em có thể đến phòng khám phụ khoa uy tín Đa Khoa Cần Thơ để thăm khám với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng y tế và cơ sở vật chất:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Chi phí thăm khám hợp lý

Phương pháp chữa bệnh

Chất lượng dịch vụ

Tư vấn miễn phí

Địa chỉ hỗ trợ các vấn đề thầm kín của chị em kín đáo và uy tín

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.