Đánh giá bài biết: 0/10

Tiểu rắt ở nữ là triệu chứng của bệnh gì?

Lượt xem: 567

  Tiểu rắt ở nữ là triệu chứng của bệnh gì? Có nguy hiểm không? Là thắc mắc của rất nhiều chị em gởi về Đa Khoa Cần Thơ. Hiểu được những băn khoăn, lo lắng và các tác hại do hiện tượng này đem lại, các bác sĩ đã giải đáp cụ thể về vấn đề này trong bài viết dưới đây, xin mời chị em cùng theo dõi.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Tiểu rắt ở nữ là bệnh gì?

  Tiểu rắt ở nữ là hiện tượng người bệnh mắc tiểu và đi tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu không kiểm soát với lượng nước tiểu thải ra mỗi lần rất ít, thậm chí không có giọt nào, đôi khi kèm theo cảm giác đau buốt vùng bụng dưới, niệu đạo,…

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Cần Thơ cho biết, tiểu rắt ở nữ nếu xuất hiện thường xuyên và không có dấu hiệu thuyên giảm là dấu hiệu của các bệnh lý sau:

   Nhiễm trùng đường tiểu: là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu, chủ yếu do vi khuẩn E.coli gây ra. Khi mắc bệnh này, ngoài tiểu rắt, chị em còn có thể gặp những dấu hiệu như: tiểu buốt, tiểu không kiểm soát, tiểu ra mủ hoặc máu, nước tiểu có màu đục, sốt, ớn lạnh, buồn nôn, đau bụng dưới,…

   Viêm niệu đạo: là tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo do các vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng có hại gây ra. Khi mắc bệnh này, chị em sẽ có những triệu chứng như: tiểu rắt, tiểu buốt, đi tiểu nhiều, khí hư ra nhiều, ớn lạnh, đau lưng, đau bụng dưới,…

   Viêm bàng quang: cũng là một dạng của viêm đường tiết niệu do vi khuẩn gây nên. Ngoài tiểu rắt, chị em còn có thể bị đi tiểu nhiều, cảm giác nóng khi đi tiểu, đôi khi nước tiểu có lẫn máu hoặc mủ, lượng nước tiểu ra rất ít, đau sau xương mu kèm theo sốt nhẹ,…

Tiểu rắt ở nữ là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

   Bệnh lậu: là một trong những bệnh xã hội có tốc độ lây lan cao nhất, do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục với người mang bệnh, triệu chứng của bệnh này là: tiểu rắt, khí hư có bọt, ra khí hư màu vàng hoặc xanh như mủ, có mùi hôi tanh, đau rát khi quan hệ tình dục,…

   Bệnh Chlamydia: là một trong những bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục do vi khuẩn Chlamydia gây ra. Triệu chứng của bệnh này là: tiểu rắt, tiểu buốt, âm đạo chảy máu bất thường, ra nhiều khí hư, đau tức vùng bụng dưới,…

   Trên đây là những bệnh lý liên quan đến tình trạng tiểu rắt ở chị em. Đây đều là những bệnh vô cùng nguy hiểm, có khả năng biến chứng cao và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản hoặc thậm chí là tính mạng của phụ nữ. Do đó, khi bị tiểu rắt lâu ngày mà không thuyên giảm, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và được các bác sĩ chỉ định những phương pháp điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị tiểu rắt ở nữ hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

  Với sự tiến bộ của y học hiện đại, hầu như các bệnh lý có liên quan đến hiện tượng tiểu rắt ở nữ hiện nay đều được Đa Khoa Cần Thơ điều trị rất thành công. Do đó, khi gặp tình trạng trên, chị em nên nhanh chóng đến ngay phòng khám (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để các bác sĩ tại đây theo dõi, thăm khám lâm sàng để chẩn đoán nguyên nhân bệnh và đưa ra phương án khắc phục kịp thời.

  Với những bệnh lý như: viêm âm đạo, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, Chlamydia,… do vi khuẩn sẽ được chỉ định sử dụng phương pháp Oxygen công nghệ Mỹ. Oxygen có khả năng diệt nấm cực tốt, thân thiện với môi trường nhạy cảm của vùng kín, đảm bảo chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ, các ion oxygen hoạt tính giúp khoanh vùng và diệt khuẩn trong thời gian ngắn, sản sinh các tế bào khỏe mạnh mới thay thế các tế bào bị tổn thương, từ đó điều trị sạch sẽ bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em.

  Nếu tiểu rắt do lậu sẽ có phương pháp DHA – một trong những phương pháp điều trị lậu tận gốc hiệu quả, an toàn và hiện đại nhất hiện nay, được hầu hết các cơ sở y tế uy tín, bệnh viện lớn trong cả nước sử dụng.

Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ điều trị tiểu rắt hiệu quả và uy tín nhất tại Cần Thơ

  Chị em có thể yên tâm điều trị tại Đa Khoa Cần Thơ vì quy trình khám – chữa bệnh tại đây đều do các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, có kiến thức và tay nghề vững vàng trực tiếp thực hiện. Giúp quá trình điều trị nhanh chóng, an toàn và đạt được kết quả như mong đợi.

  Đặc biệt, chi phí điều trị tại đây luôn hợp lý, được công khai và niêm yết rất rõ ràng, không phát sinh phụ phí. Ngoài ra, phòng khám luôn áp dụng các chính sách hỗ trợ chi phí điều trị cho sinh viên, bệnh nhân ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn, giúp chị em có thể đưa la những lựa chọn và quyết định phù hợp nhất với điều kiện tài chính của mình.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.