Nên chú ý khi cửa mình có mùi hôi khó chịu Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Nên chú ý khi cửa mình có mùi hôi khó chịu

Lượt xem: 601

  Vì nhiều lí do mà vùng cửa mình của chị em có thể gặp phải mùi hôi khó chịu. Các bác sĩ cho biết, hiện tượng này có thể là triệu chứng của các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua nội dung dưới đây nhé!

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

      Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Cửa mình có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh phụ khoa

Cửa mình có mùi hôi khiến nhiều chị em tự ti

  Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, cửa mình bị hôi là biểu hiện điển hình của các bệnh lý như sau:

  Viêm nấm âm đạo: Khi bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm, chị em sẽ hặp phải tình trạng cửa mình có mùi hôi, ngứa ngáy dữ dội, dịch âm đạo có màu trắng đục, đặc sệt tiết nhiều bất thường.

  Viêm nhiễm do vi tạp khuẩn: Dấu hiệu đặc trưng là ra nhiều khí hư màu trắng hoặc đục, mùi hôi khó chịu, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục, ngứa ngáy âm đạo, tiểu khó.

  Nhiễm trùng roi âm đạo: Đây là một dạng ký sinh trùng ở đường tình dục, gây ngứa âm đạo, cửa mình có mùi hôi, đau khi quan hệ, tiểu tiện.

  Viêm teo âm đạo: Khi lượng estrogen thấp thì bệnh lý này xảy ra kèm theo các triệu chứng như ngứa và nóng rát âm đạo, đau khi đi tiểu và quan hệ, cửa mình có mùi hôi tanh khó chịu.

  Viêm vùng chậu: Ngoài ngứa vùng kín và cửa mình có mùi hôi do tiết khí hư nhiều, phụ nữ bị viêm vùng chậu còn có triệu chứng đau bụng, đau lưng và xuất huyết vùng kín bất thường.

  Viêm nội mạc tử cung: Gây ngứa ngáy, cửa mình có mùi hôi, khí hư có màu vàng hoặc xanh, đục như mủ và hôi tanh.

   KHUYẾN CÁO: Những bệnh lý phụ khoa trên nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chuyện “chăn gối”, hạnh phúc gia đình và sức khỏe của chị em. Do đó, khi có dấu hiệu cửa mình có mùi hôi cần nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và tầm soát sớm.

CỬA MÌNH CÓ MÙI HÔI CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?  HỎI BÁC SĨ NGAY

Hình tư vấn bệnh online

Chữa cửa mình có mùi hôi tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

  Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơlà địa chỉ chữa các bệnh phụ khoa gây mùi hôi ở cửa mình hiệu quả và kín đáo. Với nhiều lợi thế về: đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp điều trị bệnh hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, mức chi phí hợp lý,… phòng khám đã lấy lại sức khỏe và giúp rất nhiều chị em thoát khỏi nỗi tự ti khi cửa mình có mùi hôi khó chịu.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - Phòng khám chữa bệnh phụ khoa uy tín

   Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với các biện pháp tiên tiến như: Oxygen, dao LEEP, dùng thuốc đặc trị,…

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.