Vá màng trinh ở đâu an toàn? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Vá màng trinh ở đâu an toàn?

Lượt xem: 8355

  Vá màng trinh tuy là một tiểu phẫu nhỏ nhưng do can thiệp dao kéo vào vùng nhạy cảm nên cần phải được bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề thực hiện. Nếu không, vùng kín của nữ giới có thể bị thương tổn nặng, dẫn đến những nguy hiểm khó lường. Vì vậy, vá màng trinh ở đâu an toàn luôn là câu hỏi trăn trở của nhiều chị em muốn thực hiện thủ thuật này.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Vì sao phải vá màng trinh?

Vá màng trinh giúp chị em tự tin nắm giữ hạnh phúc của mình

  Mặc dù trong thời buổi hiện đại, sự khắt khe về vấn đề “trinh tiết” đã không còn nữa nhưng nhiều chị em vẫn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin khi lỡ vì một lý do nào đó mà đánh mất đi “cái ngàn vàng”. Chính vì thế, việc tìm đến các thủ thuật vá màng trinh sẽ giúp cho chị em:

   Phục hồi lại màng trinh đã rách. 

   Thoát khỏi nỗi lo âu, xấu hổ trước mặt bạn đời.

   Đảm bảo hạnh phúc gia đình.

   Lấy lại cảm giác của lần đầu tiên.

  Tuy nhiên chị em cũng nên lưu ý rằng, việc vá màng trinh nếu diễn ra ở địa chỉ không an toàn có thể dẫn đến những rủi ro nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình như:

 Viêm nhiễm vùng kín do sử dụng các dụng cụ y tế chưa được vô trùng.

 Bịt kín “lỗ thở” ở màng trinh khiến kinh nguyệt không thoát ra ngoài được, từ đó dẫn đến nhiễm trùng nặng. Nếu không được phát hiện sớm có thể gây ra nguy cơ tử vong và vô sinh.

  Hơn nữa, việc áp dụng các phương pháp vá màng trinh không an toàn do các bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực hiện có thể khiến vùng kín bị thương tổn nặng, gây ảnh hưởng đến khả năng sinh dục và sinh sản sau này.

  Chính vì thế, nếu chị em muốn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bản thân khi thực hiện thủ thuật chỉnh hình phụ khoa vá màng trinh thì cần tìm đến cơ sở y tế chất lượng, uy tín. Đừng vì ham rẻ hay vì bất cứ một lý do nào khác mà thực hiện thủ thuật tại một địa chỉ không an toàn khiến sức khoẻ và tính mạng của bản thân gặp nguy hiểm.

Hình tư vấn bệnh online

Vá màng trinh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ toạ lạc tại số 133A, đường Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, là địa chỉ thuận lợi cho chị em di chuyển bằng mọi phương tiện đến đây.

  Phòng khám đã được Sở y tế công nhận là địa chỉ y tế đạt tiêu chuẩn và cấp phép hoạt động trong việc thực hiện các thủ thuật chỉnh hình phụ khoa như vá màng trinh. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng tin tưởng Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ vì:

* Phương pháp vá màng trinh hiệu quả:

Vá màng trinh bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Nhờ áp dụng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên phòng khám đã làm hài lòng nhiều chị em muốn thực hiện tiểu phẫu này. Hơn nữa, đây cũng chính là phương pháp vá màng trinh được giới chuyên môn đánh giá hiệu quả nhất hiện nay vì:

 Diễn ra nhanh chóng an toàn, chỉ mất khoảng từ 15 - 30 phút.

 Ít đau đớn do sử dụng thuốc gây tê trong quá trình thực hiện thủ thuật.

 Thời gian hồi phục nhanh, chỉ 15 ngày sau tiểu phẫu đã có thể sinh hoạt bình thường.

 Để lại màng trinh giống như lúc ban đầu, tỷ lệ thành công cao hơn các phương pháp khác.

* Điều kiện y tế đạt chất lượng:

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phòng khám đi đầu về điều kiện y tế trên địa bàn Tp. Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Theo đó, phòng khám đã đạt được các tiêu chuẩn sau đây:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề, thành thạo trong hoạt động chỉnh hình phụ khoa, trong đó có vá màng trinh.

   Hệ thống phòng ốc đầy đủ, trang thiết bị y tế tối tân, sạch sẽ.

* Quy trình thực hiện nhanh gọn, hiệu quả:

  Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ gồm 4 bước đơn giản nhằm giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chi phí: 

    Bước 1: Chị em có mong muốn vá mang trinh tìm hiểu về phòng khám và đặt hẹn qua trang web để nhận được mã ưu tiên.

    Bước 2: Thăm khám trực tiếp, làm các xét nghiệm chuyên khoa cần thiết và thực hiện tiểu phẫu bằng phương pháp thích hợp.

    Bước 3: Theo dõi sau tiểu phẫu và cho về nhà nghĩ dưỡng nếu sức khoẻ của người được tiểu phẫu đã ổn định.

    Bước 4: Tái khám nếu cần.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.