Sau Quan Hệ Bị Đau Bụng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? Điều Trị Như Thế Nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Sau Quan Hệ Bị Đau Bụng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? Điều Trị Như Thế Nào?

Lượt xem: 13719

       Nhiều chị em hiện nay thường gặp phải tình trạng sau quan hệ bị đau bụng, đặc biệt là vùng bụng dưới khiến chị em lo lắng và hoang mang không biết mình có đang mắc phải bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nào hay không. Đau bụng sau quan hệ là một dấu hiệu không nên xem thường, chị em hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 0292 3736 333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Nguyên nhân nữ giới sau quan hệ bị đau bụng là gì?

  Tình trang đau bụng sau khi quan hệ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục vợ chồng mà còn là dấu hiệu cảnh báo những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm mà chị em không nên xem thường.

  Theo các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau bụng sau khi quan hệ có thể là:

  Viêm cổ tử cung hoặc tử cung: khi bị viêm tử cung hoặc viêm cổ tử cung, dấu hiệu nhận biết sớm là tình trạng đau âm ỷ vùng bụng dưới và lan ra vùng bẹn, triệu chứng đau sẽ tăng dần lên khi phát sinh hoạt động quan hệ tình dục.

  Viêm vòi trứng và buồng trứng: những bệnh lý này khiến cho chị em sau khi quan hệ sẽ có cảm giác đau mỏi, đau âm ỷ, nhức buốt ở vùng bụng dưới, lan ra cả vùng chậu và kèm theo những triệu chứng như: mót tiểu, sốt cao, đau lưng, khí hư bất thường…

  U xơ tử cung: đây cũng là bệnh lý sẽ gây ra những cơn đau âm ỷ ở vùng bụng cho chị em sau khi quan hệ tình dục. Tình trạng u xơ nếu không được khắc phục có thể dẫn đến vô sinh.

Đau bụng sau quan hệ là dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

  U nang buồng trứng: biểu hiện của bệnh lý này là chị em đi tiểu thường xuyên và đau thường xuyên ở bụng dưới sau những lần quan hệ. Khối u nang càng to lên thì triệu chứng đau càng rõ rệt.

  Lạc nội mạc tử cung: đây cũng là bệnh lý khiến cho chị em sau những lần quan hệ sẽ bị đau bụng, khó chịu, mỏi lưng, nếu không điều trị sớm, bệnh có thể khiến cho chị em gặp phải tình trạng “mang thai ngoài tử cung”.

  Các bệnh lây qua đường tình dục: đau bụng sau khi quan hệ cũng có thể bắt nguồn từ nguyên nhân chị em đang mắc phải những căn bệnh lây qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh lậu. Bệnh có thể kèm thèo những triệu chứng như: khí hư bất thường, có mủ và mùi hôi, tiểu rát và đau vùng chậu…

  Đau bụng do quan hê không đúng cách: Việc quan hệ quá mạnh, gấp hoặc quan hệ trong những ngày sắp “đèn đỏ” sẽ tác động lên thành tử cung, làm tử cung co bóp gây ra tình trạng đau mỏi bụng dưới.

       Sau quan hệ bị đau bụng là dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa nào?>>>Click vào KHUNG CHAT để trò chuyện và trao đổ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị đau bụng dưới hiệu quả như thế nào?

  Đau bụng dưới thường là dấu hiệu của những bệnh lý phụ khoa phức tạp, và là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn. Để khắc phục hiệu quả triệu chứng đau bụng sau quan hệ, chị em không nên tự mua thuốc về nhà uống khi chưa biết rõ tình trạng bệnh của mình, mà nên đến những phòng khám chuyên khoa uy tín để nhận được sự tư vấn và khám chữa phù hợp từ các bác sĩ.

  Sau khi thực hiện các biện pháp thăm khám, xét nghiệm, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp cho tình trạng đau bụng dưới khi sau quan hệ. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã và đang áp dụng những phương pháp như:

  Phương pháp nội khoa dùng thuốc: điều trị những bệnh lý đang ở giai đoạn nhẹ.

  Phương pháp Dao-Leep: Điều trị các bệnh lý liên quan đến tử cung, cổ tử cung.

Phương pháp Oxygen điều trị hiệu quả viêm nhiễm vùng kín

  Phương pháp Oxygen (O3): đối với tình trạng viêm nhiễm vùng kín, viêm âm đạo.

  Phương pháp DHA, ADL-PDT: Đối với trường hợp bệnh lậu và bệnh sùi mào gà.

  Ưu điểm của những phương pháp này là an toàn, hiệu quả, điều trị ít tốn kém, khả năng phục hồi nhanh và tỉ lệ tái phát thấp nếu bệnh nhân có lối sống và sinh hoạt lành mạnh khoa học.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chẩn đoán và hỗ trợ điều trị đau bụng dưới hiệu quả tại Cần Thơ

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong số ít những phòng khám uy tín, chất lượng trong lĩnh vực điều trị các căn bệnh phụ khoa hiệu quả, trong đó có tình trạng đau bụng sau quan khi quan hệ.

  Gần đây bụng dưới của tôi có triệu chứng đau tức sau khi quan hệ và ra khí hư có mùi, phải làm sao? >>>Click VÀO ĐÂY để nhận được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia sản phụ khoa!

  Sở dĩ Đa Khoa Cần Thơ có được chỗ đứng trong lòng bệnh nhân như ngày hôm nay là vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm: phòng khám hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa nên sẽ đưa ra những chẩn đoán và phương pháp điều trị vô sinh nữ hợp lý, an toàn nhất

  Cơ sở vật chất – thiết bị y tế: luôn chú trọng nâng cấp và cập nhật những phương pháp mới nhất, môi trường phòng khám sạch sẽ, hiện đại,… Thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học hàng đầu hiện nay như Mỹ, Singapore, Nhật, Hàn Quốc,…

  

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ - địa chỉ khám và điều trị đau bụng sau quan hệ cho nữ an toàn, tin cậy

  Thái độ phục vụ: luôn ân cần, chu đáo và thân thiện, hướng dẫn bệnh nhân tận tình, tạo cảm giác an tâm, giúp bệnh nhân quên đi nỗi lo và mặc cảm về bệnh tình của mình.

  Quy trình khám – chữa bệnh khoa học: không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu, khám chữa ngay, quy trình điều trị khoa học với thiết bị hiện đại.

  Chi phí điều trị: luôn hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, được công khai và niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.