Điều trị hôi nách ở đâu cho hiệu quả? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Điều trị hôi nách ở đâu cho hiệu quả?

Lượt xem: 449

Hôi nách xuất hiện ở một số người có tuyến mồ hôi đặc biệt, làm tăng tiết mồ hôi khu vực này, cộng với tích tụ vi khuẩn gây hôi. Đây là một bệnh lý không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại gây gây tâm lý e ngại, khó khăn trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày. Hôi nách trầm trọng hơn vào mùa nóng, khi mồ hôi ra nhiều hoặc vào tiết trời hanh khô.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Hôi nách - Nỗi lo của nhiều người hiện nay

Nguyên nhân gây hôi nách chủ yếu là do tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi của chúng ta chia làm hai loại, tuyến nhỏ phân bố khắp cơ thể, có chức năng đào thải chất cặn bã, với 99% nước và 0,5% là muối.

Tuyến mồ hôi lớn nằm ở dưới da, mở ở các lỗ chân lông, nằm ở nách, âm hộ và lông mày. Tuyến này thải ra chất lỏng đặc, chứa lipid, protein và sắt. Chính các chất này bị vi khuẩn phân hủy sẽ tạo mùi khó ngửi, gọi là mùi hôi nách.

Tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động mạnh nên dẫn đến hôi nách

Cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng tăng tiết mồ hôi nách, thường gặp là những người có thói quen ăn cay nồng, ăn nhiều dầu mỡ. Một số người hoạt động thể thao, lao động nhiều cũng gây tăng tiết mồ hôi. Mồ hôi tiết nhiều kèm theo vệ sinh không đảm bảo dễ gây viêm nhiễm, hôi nách.

Hôi nách tuy không ảnh hưởng đến vận động cơ thể nhưng khiến cho người bệnh có tâm lý không thoải mái, mặc cảm tự ti, ảnh hưởng tới sinh hoạt và tâm lý.

Tuy nhiên, nhiều người mắc chứng hôi nách thường tự điều trị không đúng cách, vừa không đạt được kết quả như mong muốn mà còn có thể khiến bệnh trầm trọng hơn. Do đó, nhiều người tuổi trưởng thanh mắc bệnh sống thu mình, khép kín, mất tự tin hoàn toàn trong giao tiếp.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị hôi nách ở đâu cho hiệu quả?

Đa khoa Cần Thơ - Địa chỉ khám và chữa trị hôi nách hiệu quả

Để có thể điều trị bệnh hôi nách hiệu quả thì bệnh nhân cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị bằng những phương pháp thích hợp. Phòng khám Đa khoa Cần Thơ từ những năm qua đã điều trị cho nhiều bệnh nhân bị hôi nách bằng những phương pháp hiện đại cùng nhiều điều kiện y tế chất lượng như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức cũng như thành thạo những phương pháp điều trị cho bệnh nhân.

 Thiết bị của phòng khám là những máy móc hiện đại, có công nghệ cao giúp hỗ trợ chuẩn đoán và đạt kết quả tốt.

 Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ thoáng mát, không gian yên tĩnh nên người bệnh có cảm giác thoải mái và yên tâm hơn.

 Chi phí điều trị được áp dụng theo bảng giá niêm yết, có hóa đơn rõ ràng trình bày các hạng mục mà người bệnh đã thực hiện.

 Phòng khám làm việc trong khung giờ cố định từ 8h đến 20h30 các ngày trong tuần (làm việc luôn cả chủ nhật và ngày lễ).

 Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám trước qua hệ thống, khi đến nơi sẽ được khám ngay mà không cần phải chờ đợi lâu.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline0292 3736 333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.