Địa chỉ chữa trị hôi nách tốt nhất tại Cần Thơ Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Địa chỉ chữa trị hôi nách tốt nhất tại Cần Thơ

Lượt xem: 1693

       Hôi nách tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng lại gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của những ai không may mắc phải. Người bị bệnh hôi nách luôn có cảm giác tự ti, mặc cảm trong giao tiếp và thậm chí là stress khi rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” do căn bệnh phiền toái này gây ra.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân của bệnh hôi nách

       Hôi nách là hiện tượng do sự tăng cường hoạt động của tuyến tiết mồ hôi dưới nách tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở từ đó sinh ra các mùi hôi khó chịu ở vùng nách. Sau đây là những nguyên nhân phổ biến gây nên bệnh hôi nách mà bạn nên biết:

       ►Do di truyền: Di truyền cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây bệnh hôi nách. Vì bệnh này có tính di truyền khá cao nên những người có bố hoặc mẹ bị hôi nách thì thường sẽ mắc bệnh hôi nách.

       ►Lười vệ sinh, ở bẩn: Người ở bẩn thường trên người có rất nhiều vi khuẩn, mồ hôi tiết ra lại nhiều. Khi đó sẽ dẫn đến tình trạng hoạt động phân giảm mồ hôi của vi khuẩn càng mạnh, mùi hôi vì thế mà càng trở nên nặng mùi hơn.

Hôi nách gây không ít phiền toái cho người mắc phải

        ►Do thói quen ăn uống không tốt: Ăn cay, uống đồ có chất kích thích là những thói quen ăn uống không tốt sẽ làm cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn. Tiết ra nhiều mồ hôi hơn, lượng mồ hôi ra đó sẽ kết hợp với vi khuẩn chính là nguyên nhân gây ra mùi hôi

        ►Do tâm trạng không tốt: Khi bạn quá căng thẳng hay lo lắng về một vấn đề gì đó thì sẽ làm cho các tuyến mồ hôi tiết ra một chất axit béo ở dạng dịch thể, có chất béo, chất đạm…một khi gặp vi khuẩn trên da sẽ biến thành một loại axit béo không hòa tan. Đây chính là nguyên nhân gây nên mùi hôi khó ngửi.

        ►Do tác dụng phụ của thuốc: Sử dụng một số loại thuốc như thuốc chống rối loạn thần kinh, thuốc trầm cảm, các loại thuốc hạ sốt,... cũng là nguyên nhân làm tăng tiết mồ hôi cơ thể và gây mùi hôi nách.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Địa chỉ chữa hôi nách nổi tiếng ở Cần Thơ

       Nếu chẳng may bạn lỡ mắc phải căn bệnh phiền toái này thì hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ). Đây là phòng khám da liễu chuyên điều trị các bệnh da liễu, đặc biệt là bệnh hôi nách nổi tiếng nhất trên địa bàn tỉnh Cần Thơ. Mà chúng ta đều biết Cần Thơ là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội và y tế của 6 tỉnh thành miền Tây Nam Bộ. Nền y tế ở đây càng ngày càng hiện đại với nhiều nhiều bệnh viện và phòng khám đa khoa chất lượng được Bộ Y Tế công nhận.

       Vì vậy bạn không cần phải lặn lội lên thành phố Hồ Chí Minh để chữa bệnh mà có thể đến Đa Khoa Cần Thơ. Phòng khám đã chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân nên được đông đảo bà con Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung tin tưởng. Không những vậy phòng khám còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

       Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện da liễu lớn ở trong và ngoài nước. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu và tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

       Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, không gian sạch đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các phòng chức năng để hỗ trợ khám chữa bệnh, mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái khi đến thăm khám.

       Trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như: Anh, Đức, Pháp,...cho kết quả xét nghiệm, chẩn đoán nhanh chóng, và chính xác.

Chữa dứt điểm bệnh hôi nách tại Đa Khoa Cần Thơ

       Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khoa học, chỉ có “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh thoải mái trao đổi với bác sĩ mà không phải e ngại; thủ tục đơn giản, nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

       Tất cả mọi thông tin cá nhân, bệnh án của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Đây là một trong những yếu tố được bệnh nhân đánh giá cao khi khám tại đây.

      Chi phí được công khai rõ ràng, cụ thể với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị và tuân thủ đúng  theo khung quy định của Bộ Y Tế đưa ra nên chi phí khám chữa bệnh ở đây có mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng.

       Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

       Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.