Chữa hôi nách bằng 1 lần nhấp chuột Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Chữa hôi nách bằng 1 lần nhấp chuột

Lượt xem: 709

      Hôi nách không giết chết bạn ngay lập tức nhưng đó là lí do khiến bạn dần trở nên cô độc với những mối quan hệ xung quanh, thất nghiệp hoặc “ế” vì tự ti. Trong muôn vạn mùi cuộc sống thì mùi hôi nách có thể xếp vào hàng Top mùi khó chịu đựng và dễ xa nhau nhất.

       Có bất kỳ băn khoăn nào về sức khỏe hoặc vấn đề tâm lý cần được sẻ chia  Hãy trò chuyện với bác sĩ của chúng tôi một cách kín đáo và miễn phí bằng cách để lại số điện thoại trên khung chat, gọi vào hotline 02923736333 hoặc nhấp vào bảng tư vấn dưới đây:

Hình tư vấn bệnh online

       Bác sĩ chúng tôi luôn online và sẵn sàng chia sẻ với bạn.

  T.N.Mai (21 tuổi, quê Cần Thơ) sau 2 năm “chiến đấu” với bệnh hôi nách thì đến hôm nay cô bạn mới tự tin chia sẻ về khoảng thời gian khổ sở vừa qua của mình.

  Mai nhận ra mình bị hôi nách từ khi học cấp 3, nhưng lúc ấy mùi hôi còn nhẹ. Càng ngày, mùi nặng và khó chịu hơn. “Lần đó, sau tiết học thể dục, khi mình về chỗ ngồi thì bạn nam kế bên bảo “Mùi gì khó chịu thế Mai?”. Mình như chết đứng khi bạn khịt mũi về phía mình rồi hô toáng rằng “Mai bị hôi nách à mày?”. Lúc đó, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía mình, vừa tủi vừa buồn, mình đã xin nghỉ buổi hôm đó để về nhà”, Mai kể.

Chữa hôi nách chỉ bằng 1 cú nhấp chuột-Bạn dám không?

  Mình cũng tìm hiểu và nghe ba mẹ dùng phèn chua chà vào nách mỗi khi tắm, nhưng mùi hôi chỉ biến đi vài giờ rồi đâu lại vào đấy. Khoảng thời gian ấy khi đến lớp, ngày nào mình cũng dùng rất nhiều lăn khử mùi và không dám vui đùa hay vận động mạnh, mồ hôi càng tiết nhiều thì mình càng khổ.

  Vào Đại học, mình chỉ dám ngồi bàn cuối vì sợ ngồi trên thì mùi hôi sẽ dễ lan tỏa. Hôm đó vì đi trễ quên xịt khử mùi mà bị phát hiện, tụi con trai trong lớp gọi mình là “công chúa hôi nách”, thậm chí tụi nó còn làm thơ chọc ghẹo mỗi khi mình đi ngang:

  “Chẳng biết em hôi nách tự bao giờ

  Có phải chăng vì em lười tắm rửa

  Lúc này đây anh chịu không nổi nữa

  Thôi bái chào tạm biệt nhé cục cưng”

  Điều khiến mình buồn nhất là trong số những người cười cợt mình có cả bạn trai mà mình rất thích. Để khuây khỏa, mình xin đi làm thêm phục vụ vào buổi tối nhưng cũng vì mùi cơ thể mà mình không thể làm lâu được. Khoảng thời gian ấy mình gần như trầm cảm, không nói chuyện hay giao tiếp với ai.

  Ba mẹ thấy vậy nên khuyên mình đi khám và chữa trị vì hiện nay, hôi nách có thể chữa bằng cách cắt tuyến mồ hôi. Vì ở Cần Thơ nên mình chú tâm tìm các phòng khám quanh khu vực này để đỡ tốn kém và kín đáo. Trong đó, mình biết đến Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ. Ban đầu cũng ngại nên không dám tới trực tiếp, chỉ nhắn tin online thôi. Được anh chị tư vấn rất nhiệt tình nên mình xin ba mẹ đến chữa. Mình đã cắt tuyến mồ hôi được gần 2 tháng và tình hình đang khá lên.

  Hy vọng là bạn nào đang phải chịu nổi khổ sở này hãy nhanh chóng khám và điều trị, đừng mặc cảm mà giống mình, bỏ phí 2 năm chỉ để tự ti và mất rất nhiều cơ hội trong công việc, tình cảm.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.