Cách điều trị viêm chân tóc tốt nhất hiện nay Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách điều trị viêm chân tóc tốt nhất hiện nay

Lượt xem: 2908

       Viêm chân tóc là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rụng tóc, chính vì vậy việc chữa trị bệnh là điều được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy cách điều trị viêm chân tóc tốt nhất hiện nay là gì? Bác sĩ sẽ trả lời câu hỏi của người bệnh thông qua bài viết bên dưới.

       Viêm chân tóc điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, có khỏi dứt điểm không?>>>Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn cụ thể hơn!

Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị viêm chân tóc tốt nhất hiện nay

       Để điều trị viêm chân tóc tốt nhất cần kết hợp với dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và chăm sóc da đầu đúng cách.

       Thuốc điều trị viêm chân tóc chủ yếu là thuốc kháng sinh, thuốc an thần chống ngứa, và thuốc chống dị ứng. Trong trường hợp các tổn thương trên da có tiết dịch thì người bệnh sẽ được bác sĩ kê thêm các dung dịch sát khuẩn.

       Ngoài ra, viêm chân tóc còn có thể điều trị bằng phương pháp Đông Y, bằng các thảo dược thiên nhiên giúp tiêu viêm, sát khuẩn bảo vệ và nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong.

       Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa xác định rõ tác nhân gây bệnh, vì việc dùng thuốc không theo chỉ dẫn của bác sĩ có thể gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, người bệnh cũng nên chăm sóc da đầu đúng cách, không nên gội đầu quá nhiều lần, không nên để đầu ướt đi ngủ, khi gội chỉ gãi nhẹ nhàng tránh làm xây xước da đầu.

Viêm chân tóc

       Mặt khác. để điều trị bệnh viêm chân tóc hiệu quả, người bệnh nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cụ thể như sau:

       Bổ sung axit béo

       Các loại axit béo như omega-6, omega-3, omega-9 rất cần thiết cho một mái tóc khỏe mạnh vì thế hãy cố gắng bổ sung những chất này giúp nuôi dưỡng các nang tóc được khỏe mạnh.

       Đảm bảo ăn đủ protein

       Protein là thành phần tạo nên tóc vì thế khi bị viêm chân tóc, tóc sẽ bị rụng nhiều, người bệnh nên đảm bảo ăn uống đầy đủ lượng protein mỗi ngày.

       Tránh tác động mạnh đến tóc

       Trong thời gian điều trị viêm chân tóc, người bệnh nên hạn chế làm tóc, vì những hóa chất có trong thuốc duỗi, nhuộm, uốn sẽ làm tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

       Tăng cường bổ sung vitamin

       Ngoài ra, người bệnh còn tăng cường bổ sung các loại vitamin C, B, E rất quan trọng đối với hiệu quả chữa bệnh viêm chân tóc bởi chúng giúp nang tóc trở nên khỏe mạnh hơn. Vì thế, trong bữa ăn hàng ngày, người bệnh hãy cố gắng bổ sung các loại rau củ, quả, hạt…

       Viêm chân tóc nặng có chữa khỏi được không?>>>Click vào KHUNG CHAT trình bày tình trạng của bạn để được chuyên gia tư vấn cách khắc phục!

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa bệnh viêm chân tóc uy tín tại Tp Cần Thơ

       Trong suốt thời gian hoạt động của mình,  Phòng Khám Da Liễu Cần Thơ đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị viêm chân tóc. Không chỉ điều trị hiệu quả mà phòng khám còn có sự niêm yết các khoản chi phí điều trị theo quy định, nên người bệnh có thể an tâm đến đây để chữa bệnh.

        Tất cả các bác sĩ phục vụ tại phòng khám đều là những người được đào tạo chính quy, bài bản, có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và kinh nghiệm phục vụ tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

        Cơ chế làm việc khoa học, bệnh nhân đến đây thăm khám không mất nhiều thời gian chờ đợi, hơn thế nữa khi đặt hẹn online người bệnh còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ như miễn phí sổ khám bệnh, ưu đãi chi phí,…

Điều trị viêm chân tóc hiệu quả bằng phương pháp hiện đại tại Cần Thơ

        Cơ sở y tế hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn,… Và được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng.

        Không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoải mái, bệnh nhân được khám bệnh riêng biệt, kín đáo. Hệ thống phòng ốc vô trùng , người bệnh được đảm bảo tốt nhất về điều kiện tiện ích và tạo nên tâm trạng thoải mái.

        Với hiệu quả điều trị vượt trội cùng với mức chi phí hợp lý, Phòng Khám Da Liễu Cần Thơ sẽ giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi bệnh viêm chân tóc.

       Hy vọng, qua những lời chia sẻ trên từ phía các bác sĩ chuyên khoa da liễu, sẽ giúp cho các bạn biết cách xử lý như thế nào khi bị viêm chân tóc và chọn phòng khám chữa bệnh uy tín. Nếu còn thắc mắc điều gì, cần được giải đáp thêm, hãy nhấp vào bảng chat miễn phí bên dưới.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.