Bệnh Lậu Lây Nhiễm Qua Những Con Đường Nào? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Bệnh Lậu Lây Nhiễm Qua Những Con Đường Nào?

Lượt xem: 1362

       Khi nhắc đến bệnh lậu, đa số chúng ta đều tỏ ra rất hoang mang lo lắng và thắc mắc không biết bệnh lậu lây nhiễm qua những con đường nào. Chính vì vậy, để xây dựng cho mình một thói quen phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội, bạn đọc cần phải nắm được nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ chia sẻ dưới bài viết này.

Hình tư vấn bệnh online

Tham khảo thêm:

Không Quan Hệ Tình Dục Vẫn Bị Lây Nhiễm Bệnh Tình Dục

 Vì sao mắc phải bệnh lậu?

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nào là hiệu quả?

Bệnh lậu lây nhiễm thông qua những con đường nào? Bạn có biết?

       Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người do tính chất phân đôi nhanh chóng và phát triển không ngừng của nó.

       Cũng giống như những căn bệnh xã hội khác, bệnh lậu chủ yếu lây nhiễm qua những con đường như:

       Quan hệ tình dục không an toàn: Đây chính là một trong những nguyên nhân phổ biến làm lây lan vi khuẩn lậu. Việc quan hệ tình dục một cách bừa bãi với nhiều đối tượng, quan hệ không sử dụng bện pháp bảo hộ sẽ tạo cho vi khuẩn lậu có cơ hội lây lan nhanh chóng.

       Hoạt động quan hệ này bao gồm giao hợp, tiếp xúc cơ thể, hôn, quan hệ đường miệng và hậu môn. Đây đều là những vùng da nhạy cảm nhiều mạch huyết, dễ xây xước, lại ẩm ướt nên tạo điều kiện thuận lợi cho khuẩn lậu cầu tấn công và gây bệnh.

       Lây qua đường máu: Việc khám chữa bệnh ở những cơ sở y tế không đảm bảo uy tín, hoặc dùng chung kim tiêm lấy máu với người bệnh, khiến cho song cầu khuẩn lậu lây lan từ người này sang người khác.

       Tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn: do sơ ý va chạm với vết thương hở, máu, dịch mủ của người đang mang vi rút bệnh lậu cũng chính là nguyên nhân khiến lậu lây lan.

Vi khuẩn gây bệnh lậu

       Truyền từ mẹ sang con: Cũng như vi rút HIV, vi khuẩn rất dễ lây lan từ mẹ sang con. Nếu trong quá trình mang thai, người mẹ mắc bệnh lậu thì khả năng truyền bệnh sang cho thai nhi là rất cao.

       Khi trẻ sinh ra bằng biện pháp sinh thường thì khả năng nhiễm bệnh lậu là rất cao. Vì lúc này dịch tiết người mẹ tiết ra nhiều và chứa lậu sẽ bám dính vào da và niêm mạc của trẻ, tạo nên chứng mù lòa, viêm kết.

       Hệ miễn dịch kém: Người bị suy yếu hệ miễn dịch, đặc biệt là thai phụ có khả năng lây nhiễm rất cao khi tiếp xúc hoặc sống chung trong cùng môi trường với người bị bệnh lậu.

       Do tiếp xúc với đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh lậu: việc không cẩn thận trong khi sinh hoạt chung và thói quen xài đồ cá nhân như: bàn chải, bồn vệ sinh, khăn tắm, quần lót… sẽ tạo điều kiện lây lan bệnh lậu.

       Một số dấu hiệu mắc bệnh lậu mà chúng ta cần lưu ý đến:

       Tiểu buốt, tiểu rát, có xuất hiện mủ và máu lẫn trong nước tiểu.

       Khí hư ra nhiều, có màu vàng như mủ, mùi hôi khó chịu.

       Âm đạo, lỗ sáo có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, sưng đỏ

       Nếu bệnh biến chuyển đến giai đoạn mãn tính sẽ thấy xuất hiện cảm giác đau hai bên vùng chậu, buồn nôn, chóng mắt và phát sốt…

       Lậu là căn bệnh xã hội đang lây lan nhanh trong cộng đồng, chính vì vậy chị em cần nắm được nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nữ giới để có cách phòng ngừa và giải quyết kịp thời. Nếu bắt gặp những triệu chứng của lậu, nên nhanh chóng đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời để tránh những biến chứng đáng tiếc như: viêm vùng chậu, nhiễm trùng máu, lở loét vùng kín…

Hình tư vấn bệnh online

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

       Để được hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu ở nữ giới thì việc tìm được một cơ sở chuyên khoa uy tín là điều hết sức cần thiết.

       Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ, địa chỉ 133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ, được biết đến là một phòng khám chuyên khoa hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại khu vực miền Tây mà chị em nên lựa chọn.

       Phòng khám hội tụ những ưu điểm vượt trội như:

       Phòng khám hoạt động công khai: được sự cấp phép của Sở y tế nên bệnh nhân có thể yên tâm đến đây khám chữa. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân mắc phải lậu hiệu quả, an toàn và hạn chế tái phát.

       Phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn: áp dụng phương pháp DHA hiện đại tiên tiến trong việc hỗ trợ điều trị lậu, giúp nâng cao sức để kháng cơ thể đồng thời tiêu diệt khuẩn lậu cầu một cách an toàn, không đau, không để lại biến chứng.

       Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm: đã từng công tác nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội nên chuyên môn nghề nghiệp cao, giàu kinh nghiệm và y đức.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

       Cơ sở vật chất hiện đại: từ phòng khám cho đến trang thiết bị máy móc đều đầy đủ, hiện đại và đảm bảo công tác vô trùng an toàn.

       Chi phí hợp lý: được công khai và niêm yết cụ thể, đặc biệt có áp dụng chương trình hỗ trợ dành cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

       Khám chữa riêng tư: thực hiện khám chữa với chỉ 1 bác sĩ, 1 bệnh nhân, 1 y tá nên mang tính riêng tư, bảo mật cao, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

       Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề bệnh lâu lây nhiễm qua những con đường nào của các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ sẽ giúp bạn đọc có ý thức hơn trong việc làm sao để phòng ngừa bệnh lậu một cách tốt nhất.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.