Tiểu rắt ra mủ là bệnh gì? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Tiểu rắt ra mủ là bệnh gì?

Lượt xem: 530

       Tình trạng tiểu rắt ra mủ là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những dấu hiệu của các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm thận, viêm bàng quang,…. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh lý này, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Cần Thơ đã có một vài chia sẻ trong bài viết dưới đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lậu và các dấu hiệu nhận biết

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ cho biết, hầu hết trường hợp mắc bệnh lậu thường có biểu hiện tiểu rắt ra mủ sau khoảng 3 – 5 ngày bị nhiễm lậu cầu khuẩn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh lậu là do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.

  Ngoài ra, người mắc bệnh lậu còn có những dấu hiệu như: Lỗ niệu đạo ngứa, đau, sưng đỏ, khi đi tiểu thấy đau rát, có thể tiểu ra máu, sốt, buồn nôn, đau mỏi thắt lưng,… Đặc biệt, tiểu rắt ra mủ là dấu hiệu điển hình khi mắc bệnh lậu. Cụ thể:

  Biểu hiện bệnh lậu ở nữ

  Tiểu rắt, đái buốt, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mủ vàng sẫm đặc chảy kèm theo.

  Ngứa rát quanh vùng âm hộ, đường tiết niệu và đau bụng dưới âm ỉ.

  Đau vùng xương mu khi giao hợp.

  Âm đạo tiết ra nhiều khí hư trắng hoặc vàng, đặc biệt là vào buổi sáng sớm, lỗ cổ tử cung sưng đỏ, trợt phù.

Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

  Biểu hiện bệnh lậu ở nam:

  Đau rát khi tiểu, tiểu rắt ra mủ, xuất hiện mủ hoặc dịch nhầy chảy ra ở đầu dương vật vào buổi sáng.

     Dương vật sưng tấy, đỏ ửng, sờ nắn đau.

  Quan hệ đau rát, xuất tinh về đêm, xuất tinh có lẫn máu.

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

  Khuyến cáo: Mủ do bệnh lậu tiết ra khi xâm nhập sâu vào bên trong bộ phận sinh dục sẽ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm, vô sinh và thậm chí gây hoại tử ở cơ quan sinh dục. Do đó, khi nhận thấy một trong số các triệu chứng nêu trên người bệnh cần có hướng xử lý đúng đắn nhất để tránh gây hậu quả nghiêm trọng.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa tiểu rắt ra mủ ở đâu?

  Khi bị tiểu rắt ra mủ, bệnh nhân không được tự ý dùng kháng sinh tùy tiện, vì rất dễ gây biến chứng, khiến việc hỗ trợ điều trị sau này gặp nhiều khó khăn, tốn kém. Lúc này, bạn cần tới cơ sở y tế để làm các xét nghiệm nhằm xác định chính xác nguyên nhân. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính với song cầu lậu khuẩn tức là bạn đã mắc bệnh và cần hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt, tránh để lâu bệnh sẽ chuyển sang mãn tính.

   Công nghệ hỗ trợ điều trị DHA đang là phương pháp hỗ trợ chữa bệnh lậu an toàn, hiệu quả hiện nay, giúp tiêu diệt hết lậu cầu khuẩn, ngăn ngừa tái phát. Đa khoa Cần Thơ đã và đang điều trị bệnh lậu thành công bằng công nghệ DHA thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật như:

   Thao tác nhẹ nhàng, không mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi.

   Hạn chế đau đớn, khả năng hồi phục nhanh nên không cần nằm lại viện.

   Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến các phần lân cận.

   Mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Điều trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả tại Đa khoa Cần Thơ

   Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả.

   Hơn nữa, được sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, phòng khám được đầu tư hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.

   Đặc biệt phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiện đại; có sự kết hợp cả đông y và tây y hiệu quả giúp tăng cường khả năng miễn dịch, người bệnh lấy lại sức khỏe, ngăn chặn bệnh tái phát.

   Mọi khoản thu phí tại phòng khám Đa khoa Cần Thơ đều được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo hợp lý, không xảy ra tình trạng “chặt chém”. Chính vì vậy, phòng khám Đa khoa Cần Thơ đã trở thành địa chỉ y tế uy tín được rất nhiều người bệnh gần ra tin tưởng lựa chọn.

       Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.