Bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi nhất miền Tây? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi nhất miền Tây?

Lượt xem: 550

       Những bệnh lý nam khoa như: xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, yếu sinh lý… luôn khiến nam giới cảm thấy lo sợ bởi bệnh không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt, công việc, đời sống tình dục mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản. Do đó, việc tìm đến các bác sĩ nam khoa giỏi để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, ít tốn kém là điều “cánh mày râu” quan tâm hàng đầu.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nam giới nên khám nam khoa?

       Bệnh nam khoa thường là những căn bệnh “tế nhị” nhưng sự chần chừ của bạn có thể sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Chúng ta cùng điểm qua những con số đáng báo động của bệnh nam khoa, như sau:

       Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc phải các bệnh nam khoa tại Việt Nam lên đến 40%, chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn do nhiều yếu tố: áp lực công việc, gia đình, môi trường và đời sống tình dục...

       Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới thì có hơn 30% nam giới bị vô sinh hiếm muộn, 45% nam giới mắc bệnh nam khoa bị di chứng sau tuổi trung niên, và 100% nam giới cảm thấy mặc cảm, tự ti với bạn đời khi “gần gũi”.

Bệnh nam khoa có nguy cơ đe dọa đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh

       Những năm gần đây, nam giới đã bắt đầu nhận thức được sự nguy hiểm của các bệnh lý nam khoa nên số lượng bệnh nhân khám/ điều trị ngày càng tăng cao.

       Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa uy tín, có bác sĩ nam khoa giỏi để khám – phát hiện chính xác bệnh lý và được tư vấn hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả cao.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Cần Thơ – Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

       Các chuyên gia chỉ ra rằng, đội ngũ bác sĩ giỏi là “nhân tố quyết định” ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, rút ngắn thời gian chữa bệnh, giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí.

       Thấu hiểu được những lo lắng của bệnh nhân về địa chỉ khám nam khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và chu đáo để yên tâm khám bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) luôn thu hút, chiêu mộ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, hội tụ đủ tài năng, y đức để khám chữa bệnh, phát triển lâu dài trong tương lai, tạo nên uy tín vững chắc cho phòng khám. Đến nay, Đa Khoa Cần Thơ đã hoàn thiện cả vấn đề “con người và kỹ thuật điều trị”:

       Bác sĩ nam khoa giỏi: Bác sĩ nam khoa tại Đa Khoa Cần Thơ đều là những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, được đào tạo bài bản tại những trường danh tiêng ở trong nước lẫn nước ngoài.

       Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đa số bác sĩ nam khoa tại Đa Khoa Cần Thơ đều có hơn nhiều năm kinh nghiệm, tự tin đưa ra những chẩn đoán chính xác – điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, mang lại sức khỏe cho người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi tại Đa Khoa Cần Thơ

       Bác sĩ tư vấn online miễn phí: Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] của phòng khám luôn có bác sĩ thay phiên túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước chủ động hơn và để tiết kiệm thời gian.

       Áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất: Các bác sĩ giỏi ở Đa Khoa Cần Thơ đã áp dụng thành công nhiều phương pháp khám chữa bệnh nam khoa tiên tiến là thành tựu của nền y khoa thế giới như: Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật, chiếu sóng ngắn, sóng viba, đèn hồng quang… hiệu quả lên đến 98,5%, ngăn ngừa tái phát.

       Chi phí khám chữa hợp lý: Nam giới cũng có thể yên tâm bởi Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ được Sở Y Tế cấp phép hoạt động nên mọi chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch và in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

       Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  0292 3736 333 hoặc đơn giản hơn là click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.