Đánh giá bài biết: 0/10

Trên da nổi mủ có phải bị viêm da mủ không?

Lượt xem: 482

Trên da nổi mủ có thể được hiểu là xuất hiện những nốt mụn mủ ở da. Khi gặp phải vấn đề này khiến nhiều người lo lắng, không biết bản thân có mắc phải bệnh viêm da mủ không? Để có câu trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Trên da nổi mủ có là bị bệnh viêm da mủ?

Muốn biết được tình trạng trên da nổi mủ có phải do mắc bệnh viêm da mủ thì chúng ta cần hiểu rõ thông tin về bệnh viêm da mủ. Vậy viêm da mủ là bệnh gì? Triệu chứng là gì?

Viêm da mủ là hiện tượng viêm da mãn tính, da bị tổn thương, viêm nhiễm, xảy ra ở mọi đối tượng. Bệnh viêm da mủ xảy ra chủ yếu do sự xâm nhập của các tạp khuẩn, vi khuẩn cư trú trên da là tụ cầu khuẩn và liên cầu khuẩn. 

Hình ảnh minh họa trên da nổi mủ

Tụ cầu khuẩn và liên cầu khuẩn thường gây ra những tổn thương ở các nang lông trên da. Triệu chứng thường gặp nhất là các mụn mủ, sưng đỏ, nổi hẳn lên trên bề mặt da, nặn ra sẽ có mủ. Các nốt mụn mủ có thể mọc ở bất cứ vùng da nào trên cơ thể ( ngoại trừ lòng bàn tay và bàn chân) và thường xuất hiện ở những vùng da có tuyến mồ hôi hoạt động nhiều, có nhiều nếp gấp trên da. Viêm da mủ do tụ cầu khuẩn và liên cầu khuẩn có thể gây ra tổn thương da, thể bệnh khác nhau, tùy vào mỗi thể bệnh sẽ có những triệu chứng khác nhau. 

Viêm da mủ do tụ cầu khuẩn thường gây ra thể bệnh chính như viêm nang lông nông, viêm nang lông sâu, đinh nhọt, nhọt ổ gà. Viêm da mủ do liên cầu khuẩn thường gây ra các bệnh chốc lây, chốc loét, hăm kẽ, chốc mép, viêm quầng.

Viêm da có mủ là có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như viêm cầu thận cấp, nhiễm trùng huyết, viêm não...

Qua thông tin trên cung cấp viêm da mủ là bệnh gì cũng như triệu chứng bệnh. Để biết chính xác trên da nổi mủ có phải là bị bệnh viêm da mủ thì các bạn nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán cho ra kết quả chính xác hơn. 

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị trên da nổi mủ hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Tùy vào tình trạng, mức độ của bệnh viêm da mủ, cơ địa của người bệnh mà các bác sĩ Đa Khoa Cần Thơ sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ điều trị bệnh da liễu cũng như triệu chứng trên da nổi mủ uy tín nhất với những ưu điểm nổi trội như:

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là phòng khám chuyên điều trị các bệnh da liễu uy tín nhất tại Cần Thơ

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Có nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao về điều trị các bệnh da liễu.

Chi phí thăm khám hợp lý: Mọi khoản thu đều được công khai, niêm yết rõ ràng, giúp người bệnh chủ động về tài chính. 

 Phương pháp, máy móc tiên tiến: Phương pháp hỗ trợ khám chữa bệnh hiện đại, khai thác tối đa những ưu điểm nhằm mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, ít tốn kém.

 Chất lượng dịch vụ: Môi trường khang trang, thiết bị y tế hiện đại, mô hình chữa bệnh chuyên nghiệp 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Thông tin hồ sơ bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

 Tư vấn miễn phí: Thông qua hệ thống đặt lịch trực tuyến và tư vấn online hoàn toàn miễn phí 24/24 giúp người bệnh an tâm hơn trước và trong quá trình thăm khám.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.