Đánh giá bài biết: 0/10

Địa chỉ chữa trị hôi chân tốt nhất tại Cần Thơ

Lượt xem: 784

       Hôi chân là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Đôi chân bị bốc mùi hôi không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy xấu hổ, mặc cảm và bị mọi người xa lánh. Vậy làm thế nào để thoát khỏi căn bệnh phiền toái này? Những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Những nguyên nhân gây hôi chân

       Muốn điều trị bệnh hôi chân, trước tiên chũng ta cần tìm hiểu căn bệnh này xuất phát từ đâu. Theo các chuyên gia, bệnh hôi chân là do những nguyên nhân sau gây ra:

       ► Do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh: Các tuyến mồ hôi ngoài chức năng làm mát cơ thể, còn có chức năng bài tiết. Vì vậy, những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, bàn chân sẽ bài tiết mồ hôi liên tục, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động mạnh gây ra mùi hôi ở chân.

Bệnh hôi chân luôn là căn bệnh gây nhiều phiền phức, khó chịu cho người bệnh

       ► Do cơ địa loại da: Da chúng ta thường chia làm 3 loại là: da khô, da thường và da dầu. Da dầu chính là loại da sẽ có khả năng bị mùi hôi chân nhiều nhất bởi vì da luôn luôn thiếu độ ẩm. Do vậy, cơ thể phải giúp tiết ra nhiều độ ẩm hơn nhưng lại gặp lỗ chân lông bị bít tắc từ đó đã gây mùi.

       ► Do yếu tố thần kinh: Có một số người lại bị hôi chân do yếu tố thần kinh. Họ thường hay bị đổ mồ hôi nhiều mỗi khi đứng trước đám đông hay khi có tâm lý lo lắng, sợ hãi.

       ► Do vệ sinh kém: Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến bạn bị bệnh hôi chân “ghé thăm” chính là do bạn lười vệ sinh cho đôi chân của mình và không thay tất, giày thường xuyên. Vì thế để chấm dứt tình trạng này, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ bàn chân, tất và giày hàng ngày.

       ► Do bệnh lý: Một trong những nguyên nhân gây bệnh hôi chân đó là nấm. Những người bị nấm chân luôn có sẵn lượng vi khuẩn lớn, các loại vi khuẩn này phân hủy và cư trú ở ngay lớp tế bào sừng. Các tế bào này bị ngâm trong mồ hôi càng lâu thì các vi khuẩn phân hủy càng hoạt động mạnh, làm thoát ra mùi hôi khó chịu.

       ► Do các vết thương hở trên chân: Những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh nhiễm trùng hay các bệnh về tim mạch. Các căn bệnh này gây nên những  vết lở loét trên da đồng thời bốc mùi hôi khó chịu.

   Chi phí chữa bệnh hôi chân là bao nhiêu? Click vào ô tư vấn dưới đây để hỏi trực tiếp các bác sĩ       

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa hôi chân tốt nhất tại Cần Thơ

       Cần Thơ là thành phố phát triển trong số các tỉnh thành khu vực vực miền Tây. Không những kinh tế mà y tế ở đây cũng đặc biệt phát triển với rất nhiều bệnh viện và phòng khám chất lượng được Bộ Y Tế công nhận. Trong số đó nhất định phải kể đến phòng khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ).

       Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh da liễu nổi tiếng nhất trên địa bàn tỉnh Cần Thơ. Đa Khoa Cần Thơ đã chữa trị thành công cho rất nhiều bênh nhân bị hôi chân, giúp họ có thể lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Phòng khám được giới chuyên gia và đông đảo người bệnh đánh giá cao là vì những nguyên nhân sau đây:

      Đội bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng của phòng khám được đầu tư xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc Tế, tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại đây.

      Trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như: Mỹ, Pháp, Anh, Pháp, Đức,….giúp việc điều trị đạt kết quả tối ưu nhất

Đa Khoa Cần Thơ - Địa chỉ chữa bệnh hôi chân hiệu quả

       Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng, cụ thể, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y Tế nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề chi phí.

       Mô hình thăm khám tiêu chuẩn riêng tư, kín đáo “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân có thể trao đổi thoải mái với bác sĩ về tình trạng bệnh của mình và ngay cả những vấn đề khó nói nhất.

       Phòng khám hoạt động từ 8h - 20h hằng ngày, kể cả ngày Lễ -Tết nên bệnh nhân có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám bệnh ở bất kỳ khung giờ nào.

       Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24 hoàn toàn miễn phí giúp cho người bệnh thoải mái trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa da liễu mọi lúc, mọi nơi và đặt lịch khám một cách nhanh chóng, tiện lợi.

       Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc muốn tham khảo thêm về phương pháp, chi phí điều trị, vui lòng gọi về Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.