Thuốc Chữa Bệnh Lậu Trên Mạng Có Thật Sự Hiệu Quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Thuốc Chữa Bệnh Lậu Trên Mạng Có Thật Sự Hiệu Quả

Hiện nay, một số loại thuốc chữa trị bệnh lậu đang được bán tràn lan trên các trang mạng. Câu hỏi đặt ra là liệu các loại thuốc này có thật sự hiệu quả hay không? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để có câu trả lời nhé!

Tham khảo thêm:

Bệnh Lậu Lây Nhiễm Qua Những Con Đường Nào?

Vì sao mắc phải bệnh lậu?

Bệnh lậu gây ra những biến chứng gì?

Bệnh lậu là bệnh gì? Triệu chứng ra sao?

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gram âm Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm tuyến tiền liệt, mào tinh, tinh hoàn, viêm vùng chậu, ống dẫn trứng, viêm khớp, vô sinh, mang thai ngoài tử cung, mù lòa, viêm màng trong tim, viêm màng não,…..

Hình ảnh bệnh lậu

Dưới đây là một số triệu chứng thường gặp khi mắc phải bệnh lậu:

►Ở nam giới: đau rát khi quan hệ, lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa đau, kèm theo chảy mủ vàng hoặc xanh đậm, xung quanh dương vật bị tấy đỏ, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu.

Ở nữ giới: ngứa rát quanh vùng âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới, đau khi quan hệ, đau vùng xương chậu, đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên, khi ấn tay vào niệu đạo có dịch mủ chảy ra.

Thuốc chữa bệnh lậu trên mạng có thật sự hiệu quả không?

Hiện nay trên các trang mạng đang rao bán đủ loại thuốc chữa trị bệnh lậu như: thuốc đông y, thuốc gia truyền, thuốc tây,….Những loại thuốc này được người bán quảng cáo rầm rộ nào là có nguồn gốc thảo dược; nào là không gây tác dụng phụ; điều trị dứt điểm, nặng đến mấy cũng khỏi; không để lại bất cứ biến chứng nào,….Nhưng liệu các loại thuốc này có thật sự hiệu quả như vậy hay không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội thì lậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và phải sớm điều trị tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín. Bệnh nhân không nên tự ý điều trị tại nhà bằng bất cứ loại thuốc nào vì có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường như:

Lãng phí tiền bạc và thời gian: Việc mua các loại thuốc chữa bệnh lậu được bán trên mạng không những khiến bạn không trị khỏi bệnh, khiến bệnh ngày càng nặng hơn mà còn làm tiêu tốn nhiều tiền bạc và thời gian của bản thân.

Làm bệnh trầm trọng và khó trị hơn: người bệnh tuyệt đối không nên mua thuốc về để tự chữa bệnh lậu. Vì việc này có thể làm bệnh tình trở nên trầm trọng và khó điều trị hơn.

Có khả năng tử vong: Tự ý mua thuốc bên ngoài về điều trị có thể gặp thuốc giả, thuốc kém chất lượng hoặc thuốc chống chỉ định với tình trạng cơ thể của người bệnh. Như vậy sẽ làm bệnh nhân bị dị ứng thuốc, sốc thuốc,…Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể dẫn đến nguy cơ tử vong.

Khuyến cáo: Các bác sĩ khuyên rằng để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bản thân cũng như những người xung quanh, khi phát hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh lậu, bạn không nên e ngại mà cần mạnh dạn tới ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị. Việc điều trị bệnh lậu nếu chậm trễ sẽ gây nên các hệ lụy khôn lường về sau.

Mắc bệnh lậu khi mang thai có sao không? Click vào ô tư vấn dưới đây để hỏi trực tiếp các bác sĩ

Chữa bệnh lậu như thế nào?

Lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, nên người bệnh cần phải kiên trì tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa mới có thể khiến việc điều trị đạt được hiệu quả như mong muốn và giúp bạn thoát khỏi căn bệnh này. Một số phương pháp được sử dụng trong điều trị bệnh lậu bao gồm:

Dùng thuốc

►Bao gồm thuốc uống và thuốc tiêm được cân nhắc liều lượng tùy vào tình trạng và mức độ bệnh.

►Thuốc có tác dụng khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn lậu. Người bệnh không được tự ý mua hoặc dùng thêm bất kỳ sản phẩm nào vì rất dễ gây ra rủi ro đáng tiếc.

►Tuy nhiên, khả năng kháng thuốc của vi khuẩn và lậu khuẩn ngày càng cao. Vì vậy người bệnh nên cân nhắc áp dụng phương pháp điều trị hiện đại hơn, điển hình là kỹ thuật DHA.

Phương pháp DHA

►Đây là phương pháp hiện đại nhất được giới chuyên gia đánh giá cao do có khả năng chữa dứt điểm bệnh lậu và hạn chế tối đa khả năng tái phát. Cho đến nay, kỹ thuật này đã giúp cho Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu. Phương pháp này được tiến hành dựa trên việc ứng dụng sóng siêu ngắn, kỹ thuật bức xạ nhiệt và phương pháp điện dung làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng, cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm chuyển đổi các tổ chức tế bào.

Ưu điểm của phương pháp DHA

Tiến hành nhanh chóng.

Không đau, ít chảy máu.

Tỷ lệ biến chứng thấp, không tái phát.

Phục hồi nhanh và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nếu bạn chẳng may mắc phải bệnh lậu và đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để chữa bệnh thì Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ai cũng biết Cần Thơ là thành phố phát triển nhất khu vực vùng Đồng bằng sông Cửu Long với nền y tế vô cùng hiện đại, không thua kém gì các thành phố lớn khác như thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là phòng khám chuyên điều trị các bệnh xã hội chất lượng hàng đầu tại Cần Thơ. Phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:

Đội ngũ chuyên gia – bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Hệ thống cơ sở vật chất của Đa Khoa Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế với đầy đủ tiện nghi, tạo một không gian thoải mái hơn cho nam giới khi đến đây khám chữa bệnh.

Đầy đủ trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như: Anh, Pháp, Đức,…. giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, mang lại kết quả kiểm tra chính xác và nhanh chóng.

Chữa bệnh lậu an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch và được bác sĩ trao đổi rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Thông tin cá nhân của bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật tuyệt đối.

Mô hình thăm khám tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo bệnh nhân có thể trao đổi thoải mái với bác sĩ về tình trạng bệnh của mình và ngay cả những vấn đề khó nói nhất.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ lớn từ 8h – 20h. Do đó, bệnh nhân có thể thu xếp thời gian đến khám một cách dễ dàng