Dấu hiệu của sùi mào gà ở bao quy đầu và cách chữa hiệu quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Dấu hiệu của sùi mào gà ở bao quy đầu và cách chữa hiệu quả

Lượt xem: 498

Nhiều loại bệnh lý ở quy đầu nam giới có biểu hiện gần giống với sùi mào gà ở bao quy đầu. Để phân biệt rõ tình trạng bệnh lý và điều trị đúng cách, kịp thời, bệnh nhân hãy theo dõi bài viết dưới đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Dấu hiệu của sùi mào gà ở bao quy đầu 

Sùi mào gà được biết đến là căn bệnh xã hội nguy hiểm, gây tổn thương nặng nề cơ quan sinh dục và có khả năng biến chứng thành ung thư.

Đối với nam giới, sùi mào gà (mụn cóc sinh dục) thường phát triển ở nhiều vị trí như bao quy đầu, thân dương vật, vùng bìu, khu vực xung quanh lỗ hậu môn,… Trong đó sùi mào gà ở bao quy đầu là phổ biến nhất.

Hình ảnh sùi mào gà ở bao quy đầu

Tuy nhiên, khu vực bao quy đầu rất nhạy cảm, dễ nhiễm bệnh, nam giới có thể gặp các bệnh lý như chuỗi hạt ngọc dương vật, mụn thịt lành tính, viêm bao quy đầu,… Những bệnh này khá dễ nhầm lẫn với sùi mào gà ở bao quy đầu.

Để xác định đúng bệnh lý, nam giới hãy chú ý những biểu hiện đặc trưng của sùi mào gà ở bao quy đầu sau đây:

Xuất hiện các nốt mụn thịt nhỏ trùng màu da hoặc hơi xám ở bao quy đầu, nam giới cảm thấy sần sùi, khô ráp khi chạm tay vào quy đầu.

Sau một thời gian, các nốt mụn phát triển lớn, liên kết với nhau thành từng đám có kích thước vài mm đến vài cm, có hình dáng tương tự hoa mào gà, hoa súp lơ, gọi là nốt sùi.

Chạm vào các nốt sùi thấy mềm, ấn nhẹ vào nốt sùi hoặc khi nốt sùi cọ xát vào trang phục thấy chảy mủ hoặc dịch.

Bệnh nhân có triệu chứng đau khi quan hệ, chảy máu ở quy đầu khi quan hệ, ngứa quy đầu,…

Nốt sùi mào gà phát triển quá lớn, bệnh nhân sẽ bị bí tiểu tiện, đi tiểu đau và buốt, tiểu ra máu,…

Vùng kín nam giới có mùi hôi rất khó chịu.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị sùi mào gà ở bao quy đầu hiệu quả

Để phân biệt bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu và các bệnh lý khác ở quy đầu dương vật, chuyên gia y tế sẽ thực hiện khám lâm sàng, khai thác thông tin từ người bệnh, áp dụng một số phương pháp xét nghiệm sùi mào gà đơn giản như xét nghiệm dịch niệu đạo, sinh thiết nốt sùi,…

Sau khi xác định người bệnh bị sùi mào gà ở bao quy đầu, chuyên gia y tế sẽ áp dụng những phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất trong điều trị sùi mào gà.

Chữa sùi mào gà ở bao quy đầu hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), những phương pháp sau được áp dụng điều trị sùi mào gà ở bao quy đầu đem lại hiệu quả cao:

Sùi mào gà ở bao quy đầu dễ dàng điều trị bằng phương pháp ALA - PDT

► Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc uống, bôi trực tiếp lên nốt sùi được kê đơn kết hợp nhằm tiêu diệt virus gây bệnh sùi mào gà, làm nốt sùi khô rụng đi, hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch,… Bệnh nhân cần lưu ý chỉ sử dụng thuốc được chuyên gia y tế kê đơn và dùng đúng cách để tránh tổn thương các vùng da lành.

► Phương pháp ALA – PDT: Đây là kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay trong điều trị bệnh sùi mào gà ở bao quy đầu ở Việt Nam. Kỹ thuật này sẽ là quang đông các tế bào sùi mào gà, chủ động tiêu diệt các loại vi khuẩn cộng sinh và virus HPV, đốt cắt các nốt sùi nhanh chóng mà không gây tổn thương nhiều đến cơ quan sinh dục nam.

Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT là:

Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ khoảng 15-20 phút, bệnh nhân ra về trong ngày.

Phục hồi nhanh: Sau khoảng 3-5 ngày thực hiện thủ thuật, bệnh nhân hồi phục hẳn.

Hạn chế tổn thương: Không gây đau, không chảy máu, vết thương nhỏ.

Hiệu quả cao: Tỷ lệ điều trị thành công cao, không phát hiện trường hợp tái bệnh.

Để nhận được các ưu đãi từ phòng khám, bạn hãy đặt hẹn online ngay bằng cách gọi đến hotline 0292 3736 333 ​hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.