Có nên đốt sùi mào gà không? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Có nên đốt sùi mào gà không?

Lượt xem: 1852

       Hiện nay nhiều người bệnh vẫn lựa chọn phương pháp đốt sùi mào gà bằng điện hoặc laser để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Vậy, đốt sùi mào gà được thực hiện như thế nào và có nên đốt sùi mào gà không ? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Đốt sùi mào gà có hiệu quả không?

  Sùi mào gà được xếp đầu trong nhóm bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm và lây lan rất nhanh thông qua các con đường như: quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc gián tiếp với đồ dùng cá nhân hoặc vết thương hở với người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con.

Hình ảnh đốt sùi mào gà

       Khi mắc bệnh, nhiều người thường lựa chọn phương pháp đốt sùi mào gà để hỗ trợ điều trị với mong muốn nhanh chóng loại bỏ nốt sùi và thoát khỏi căn bệnh này. Nguyên tắc hoạt động của phương pháp đốt sùi mào gà là dựa trên sự đốt nóng của dòng điện cao tần để nhanh chóng cắt bỏ các u nhú, loại bỏ sùi mào gà nhanh chóng.

  Tuy nhiên, đốt sùi mào gà là một phương pháp truyền thống và mang lại hiệu quả không cao. Phương pháp này thường được áp dụng trong trường hợp người bệnh bị sùi ở giai đoạn nặng.

  Phương pháp đốt sùi mào gà sẽ gây sưng và đau tại những vùng bị tổn thương trong nhiều ngày. Khi dòng điện đốt nóng hoặc laser bắt đầu, người bệnh sẽ cảm thấy đau cho đến khi thực hiện đốt xong.

  Thông thường, cơn đau sẽ bắt đầu giảm nhẹ dần xuống từ 5- 7 ngày sau đó.

  Ưu điểm:

  Thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 15- 20 phút

  Loại bỏ được những chùm sùi mào gà ở giai đoạn nặng

   Hạn chế:

  Thời gian phục hồi lâu.

  Có thể gây tổn thương, đau đớn cho người bệnh.

  Khó thực hiện, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có tay nghề cao.

  Dễ tái phát.

       Với những hạn chế như trên, các bác sĩ lưu ý người bệnh trước khi quyết định chọn hỗ trợ điều trị bằng phương pháp này thì nên cân nhắc thật kĩ.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả nhất

  Để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đã và đang đưa vào áp dụng phương pháp ALA- PDT- đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất của Hoa Kỳ. Phương pháp này hiện nay cũng đang được các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Ý,…áp dụng và hỗ trợ điều trị rất thành công cho người bệnh sùi mào gà.

  ALA- PDT hoàn toàn khác hẳn với những phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống và nguyên lý hoạt động cũng như nổi trội hơn với nhiều ưu điểm như:

   Thời gian điều trị chỉ trong vòng từ 15- 20 phút

   An toàn, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương đến các cơ quan khác

   Hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 98,5%

   Khả năng hồi phục cao

   Phòng tránh được nguy cơ tái phát

Đa khoa Cần Thơ - Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại miền Tây

         Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng kể trên thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Đa khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để được điều trị. Đây là nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại.

        Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được kê khai rõ ràng theo đúng quy định của nhà nước. Thời gian thăm khám từ 8-20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày CN và ngày Lễ, rất thuận lợi cho những ai bận rộn, không có thời gian đến khám trong giờ hành chính. khám để được điều trị nhanh chóng và hiệu quả, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

        Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.