Cách Chữa Rong Kinh Hiệu Quả Hiện Nay Là Gì? Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách Chữa Rong Kinh Hiệu Quả Hiện Nay Là Gì?

Lượt xem: 15073

  Một trong những biểu hiện của khí hư bất thường gặp nhiều nhất ở nữ giới là rong kinh. Rong kinh nếu không được điều trị kịp thời chẳng những ảnh hưởng đến đời sống và sức khỏe của chị em mà còn gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn. Vậy, tình trạng rong kinh là gì và đâu là cách chữa rong kinh hiệu quả hiện nay, chị em hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Rong kinh là gì? Cách chữa rong kinh hiệu quả hiện nay

  Rong kinh là hiện tượng máu kinh chảy nhiều hơn so với chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Theo đó, ngày hành kinh của nữ giới sẽ kéo dài trên 7 ngày và lượng máu mất đi vượt quá 80ml/chu kỳ.

  Hơn thế nữa, tuỳ thuộc vào nguyên nhân gây ra hiện tượng rong kinh mà người bệnh còn gặp phải nhiều nguy hiểm khác:

   Rong kinh sinh lý do các rối loạn đông máu, nội tiết tố hay cảm xúc không ổn định, stress, căng thẳng kéo dài có thể khiến nữ giới luôn trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý.

   Rong kinh bệnh lý do bị chấn thương ở buồng trứng, tử cung. Lúc này, chị em cần cẩn thận vì có thể đã mắc phải một trong các bệnh lý như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung…

Rong kinh kéo dài gây nguy hiểm cho chị em

  Vì vậy, việc đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là điều cần thiết đối với bất cứ chị em nào đang gặp phải tình trạng rong kinh.

  Trên hết, việc áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp là vô cùng quan trọng, đóng vai trò quyết định đối với việc mang lại sự khoẻ mạnh như thuở ban đầu cho nữ giới. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đang áp dụng một số phương pháp điều trị hiệu quả sau:

   Thuốc uống: Qua thực nghiệm, thuốc tránh thai do chứa thành phần progesteron và estrogen có thể giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể của chị em, từ đó khắc phục được chứng rong kinh. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa cũng như trường hợp của từng người, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ uống thuốc khác nhau kết hợp với bổ sung các chất cần thiết để phục hồi sức khỏe cho phụ nữ bị rong kinh.

        Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc uống tại nhà mà nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để các bác sĩ kiểm tra và kê đơn để quá trình điều trị hiệu quả an toàn hơn.

   Thuốc tiêm: Tuỳ theo tình trạng cụ thể ở từng người mà bác sĩ tiêm trực tiếp hormone estrogen vào cơ thể, từ đó chữa được chứng rong kinh kéo dài. Đây là những loại thuốc tác động đến sinh lý hoocmon của phụ nữ nên cần phải được tiêm đúng tình trạng, liều lượng, và phải được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề.

   Điều trị theo bệnh lý nguyên nhân: nếu rong kinh do chấn thương buồng trứng và tử cung: vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật nếu bị u xơ tử cung; điều trị ngoại khoa đối với trường hợp u nang buồng trứng; phương pháp nội khoa bằng kháng sinh thường được áp dụng cho các bệnh nhân viêm nội mạc tử cung…

  Lưu ý: Việc áp dụng điều trị rong kinh bằng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa đều cần được chỉ đinh và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao. Nếu người bệnh vì bất kỳ lý do nào mà tự ý dùng thuốc hoặc chữa bệnh tại phòng khám kém chất lượng có thể dẫn đến nguy hiểm cho chính mình.

       Rong kinh kéo dài khiến chị em mệt mỏi, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản!>>>Click ngay vào KHUNG CHAT để gặp và trao đổi tình trạng của mình với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nên chữa rong kinh tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ?

       Tình trạng này kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em mà còn có khả năng gây ra những nguy hiểm nghiêm trọng:

   Mất máu quá nhiều dẫn đến dễ ngất xỉu, chóng mặt, hoa mắt, bủn rủn chân tay…

   Ngày hành kinh kéo dài tạo điều kiện cho vi khuẩn trú ngụ và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

   Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn do niêm mạc tử cung bị bong tróc liên tục, ngày rụng trứng không cố định trong chu kỳ kinh nguyệt.

       Chính vì vậy chị em không nên tự uống thuốc tại nhà mà cần đến ngay những cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ  (133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ uy tín hỗ trợ chữa trị chứng rong kinh ở chị em

  Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phòng khám chất lượng cao đã hoạt động tốt ở lĩnh vực khám chữa các biểu hiện của khí hư bất thường, trong đó có chứng rong kinh.

       Sở dĩ Đa Khoa Cần Thơ có được chỗ đứng trong lòng bệnh nhân như ngày hôm nay là vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám – chữa bệnh phụ khoa với kinh nghiệm trên 20 năm, có kiến thức và tay nghề vũng vàng, từng công tác tại các bệnh viện lớn tại TP.HCM như: Bệnh viện ĐH Y dược, BV Chợ Rẫy,…

   Cơ sở vật chất – thiết bị y tế: luôn chú trọng nâng cấp và cập nhật những phương pháp mới nhất, môi trường phòng khám sạch sẽ, thân thiện, lịch sự,… Thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học hàng đầu hiện nay như Mỹ, Singapore, Nhật, Hàn Quốc,…

       Tôi bị rong kinh đã gần 1 tháng, hiện nay tôi đang ở Sóc Trăng, tôi có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để điều trị không?>>>Click VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí!

   Thái độ phục vụ: luôn ân cần, chu đáo và thân thiện, hướng dẫn bệnh nhân tận tình, tạo cảm giác an tâm, giúp bệnh nhân quên đi nỗi lo và mặc cảm về bệnh tình của mình, yên tâm điều trị để đạt hiệu quả cao hơn.

   Quy trình khám – chữa bệnh: nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân. Ngoài ra, thông tin cá nhân của chị em luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ cho bên thứ 3 khi chưa thông qua sự đồng ý từ bệnh nhân.

   Chi phí điều trị: luôn hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, được công khai và niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí. Đặc biệt, phòng khám còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, bệnh nhân ở xa hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.