Cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả

Lượt xem: 666

  Rối loạn kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều) là tình trạng thường gặp ở phụ nữ, thường xảy ra ở bạn gái tuổi dậy thì, trong độ tuổi sinh sản hoặc mãn kinh. Rối loạn kinh nguyệt không chỉ phản ánh sức khỏe sinh sản của nữ giới đang gặp “trục trặc” mà còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh những phụ khoa.

  Vậy, cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC-NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả

  Rối loạn kinh nguyệt là sự bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt của các chị em. Nó diễn ra trong thời gian hành kinh hoặc những biến đổi về thời gian trong chu kỳ kinh nguyệt.

  Theo các chuyên gia phụ khoa cho biết, những cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là:

   Sử dụng thuốc:

  Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc đặc trị được sử dụng trong điều trị giúp giảm được các triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt, điều hòa kinh nguyệt.

   Lưu ý: Chị em không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà và phải tuân theo đúng những chỉ định của bác sĩ vì nếu không áp dụng đúng thuốc, đúng chỉ dẫn có thể gây ra biến chứng nguy hiểm gây hại cho tính mạng và khả năng sinh sản về sau của chị em.

   Phương pháp dao LEEP:

  Với độ chính xác vượt trội, giúp loại bỏ hoàn toàn các tổn thương mà không để lại sẹo. Hơn hết, phương pháp dao LEEP còn có thể ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát, không ảnh hưởng đến khả năng sinh nở của các chị em về sau.

Phương pháp Oxygen công nghệ Mỹ là cách chữa rối loạn kinh nguyệt an toàn và hiệu quả nhất

   Phương pháp Oxygen công nghệ Mỹ:

  Khi tình trạng bệnh đã trở nặng thì phương pháp điều trị bệnh bằng công nghệ Oxygen của Mỹ là phương pháp tối ưu nhất được các bác sĩ chuyên phụ khoa tin tưởng và khuyến khích bệnh nhân sử dụng.

  Phương pháp này sử dụng dòng điện Oxygen cao tần chiếu vào ổ bệnh, len lỏi khắp các vị trí bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn 1 cách hiệu quả.

  Để biết trường hợp của mình có thể áp dụng phương pháp nào hiệu quả, chị em nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ hỗ trợ 1 cách cụ thể nhất.

      Đặt lịch hẹn khám trực tuyến tại bảng tư vấn bên dưới  để được miễn phí sổ khám bệnh, được ưu tiên khám trước và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh rối loạn kinh nguyệt:

  Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài từ 25 đến 32 ngày, số ngày hành kinh dao động từ 3 – 7 ngày (tùy vào cơ địa từng người). Lượng máu kinh mất đi trung bình trong mỗi lần thường là 50 - 80ml.

  Các bác sĩ phụ khoa cho biết, rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng chu kì kinh của phụ nữ diễn ra thất thường: kinh nguyệt đến sớm, trễ kinh, mất kinh, kinh nguyệt ra ít/ ra nhiều, rong kinh, vô kinh…

  Những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt mà chị em có thể gặp phải là:

  ► Kinh sớm: Là hiện tượng kinh nguyệt đến sớm hơn chu kỳ từ 7 ngày trở lên hoặc có 2 lần/tháng trong nhiều tháng liên tục.

  ► Chậm kinh (trễ kinh): Là hiện tượng kinh nguyệt đã trễ hơn 7 ngày so với chu kì trước nhưng vẫn chưa có kinh.

  ► Kinh thưa: Mỗi chu kỳ kinh nguyệt cách nhau khoảng từ 35 ngày trở lên, thậm chí trễ kinh 2 tháng, 3 tháng mới có 1 lần được gọi là kinh nguyệt thưa.

  ► Rong kinh: Đây là tình trạng thời gian hành kinh kéo dài trên 7 ngày với lượng máu kinh quá ít, không vượt quá 80 ml.

Rối loạn kinh nguyệt không chỉ khiến chị em lo lắng mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này

  ► Mất kinh (vô kinh): Được chia thành 2 loại, vô kinh nguyên phát là nữ giới không có kinh dù đã qua 18 tuổi và vô kinh thứ phát: trước đó đã có kinh những bỗng dưng mất kinh 3 – 6 chu kì hoặc mất trong thời gian dài hơn.

  ► Kinh nguyệt ra nhiều: Là tình trạng lượng máu kinh ra nhiều hơn 80ml, thậm chí bị tràn băng nếu không thay kịp thời.

  ► Kinh nguyệt ra ít: Là tình trạng máu kinh ra rất ít không quá 20ml thậm chí chỉ có vài giọt không đủ thấm ướt băng vệ sinh hằng ngày, thời gian hành kinh dưới 3 ngày.

  ► Ngoài ra, khi bị rối loạn kinh nguyệt chị em sẽ thấy màu da thay đổi (xanh xao hơn), cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, đau bụng dưới trong kì hành kinh, nóng tính dễ cáu giận, máu kinh cũng có sự khác thường, thậm chí ra từng cục huyết nhỏ.

  Theo các chuyên gia phụ khoa cho biết, nguyên nhân khiến chị em bị rối loạn kinh nguyệt có thể là do: mất cân bằng nội tiết tố nữ, rối loạn ăn uống, ảnh hưởng của 1 số loại thuốc, thói quen sinh hoạt không khoa học và mắc các viêm nhiễm phụ khoa như bệnh lý buồng trứng, viêm tắc vòi trứng, bệnh lý tử cung, cổ tử cung, viêm âm đạo,…

  Rối loạn kinh nguyệt nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, chị em cần hiểu biết về các biểu hiện của vấn đề này để nhanh chóng tìm hướng điều trị phù hợp.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.