Triệu chứng, dấu hiệu và cách chữa sùi mào gà ở nam giới Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Triệu chứng, dấu hiệu và cách chữa sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội gây ra nhiều nguy hiểm cho người bệnh và xã hội. Bệnh do virus HPV lây truyền qua đường tình dục không an toàn hoặc qua vết thương hở, lây nhiễm gián tiếp, từ mẹ sang con. Người mắc bệnh sùi mào gà do chưa có kiến thức về bệnh nên thường chủ quan bỏ qua triệu chứng của bệnh mà không biết việc nhận diện bệnh lý này đóng vai trò rất quan trọng.

Những dấu hiệu, triệu chứng cảnh báo bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây nên. Thời gian ủ bệnh thường từ 3 tháng đến 8 tháng.

►Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà là những vết sùi nhỏ mềm ẩm ướt như nốt mụn li ti và nhô cao lên màu hồng tươi.

►Sau một thời gian ngắn các nốt sùi mọc thành từng cụm giống hình hoa mào gà, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ, có mùi hôi thối, dễ chảy máu.

►Các tổn thương thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam như: rãnh quy đầu, miệng sáo, da bìu, da bìu, xung quanh hậu môn hoặc miệng, họng…

Hình ảnh sùi mào gà ở vùng kín của nam giới

Bạn băn khoăn không biết các triệu chứng của bạn có phải là bị bệnh sùi mào gà hay không? Nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Sùi mào gà gây nguy hiểm như thế nào cho nam giới

Ảnh hưởng tâm sinh lý: Khi mắc sùi mào gà, người bệnh bị chi phối bởi cảm giác đau đớn. Dù có quan hệ cũng không còn đạt khoái cảm, có thể gây chảy máu chảy máu những vết sùi.

Khó chịu do những triệu chứng: Những vết sùi không chỉ gây ngứa mà còn gây đau đớn cho người bệnh, khi có sự ma sát thì dễ chảy mủ, có mùi hôi thối và dễ gây viêm nhiễm.

Gây ung thư: Mắc virus HPV tuýp 16 và 18 gây ung thư dương vật ở nam giới.

Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội khá nguy hiểm. Để biết thêm về các tác hại của sùi mào gà, nhằm chủ động phòng tránh bệnh hiệu quả, nam giới hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết.

Chữa sùi mào gà ở đâu hiệu quả

Đa khoa Cần Thơ là phòng khám đa khoa an toàn và uy tín trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Quy mô tương đối lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh bệnh xã hội.

Nhờ áp dụng các phương pháp hiện đại mà trong quá trình thủ thuật đã giảm đau đáng kể cho người bệnh so với các phương pháp truyền thống được sử dụng phổ biến trước đó.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Cần Thơ đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng kỹ thuật hiện đại Quang - ALA.

Tia huỳnh quang chỉ chiếu trực tiếp lên tổ chức vùng bệnh nên không gây ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận, hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn, giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát.

Điều trị sùi mào gà an toàn, nhanh chóng tại đa khoa Cần Thơ

Không chỉ có phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, Phòng khám  còn có đội ngũ y, bác sĩ lành nghề, tận tâm, Phòng khám Đa khoa Cần Thơ còn tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với mọi thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, chi phí công khai minh bạch, rõ ràng. Đặc biệt, thông tin người bệnh luôn được bảo mật an toàn.

Nếu nam giới đang gặp những triệu chứng của sùi mào gà, không nên e ngại hoặc chủ quan mà tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà. Hãy chủ động trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi để được kịp thời.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.