Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả Điểm trung bình: 0 / 10 ( 0 lượt đánh giá)

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Lượt xem: 63079

  Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc gia đình và cả khả năng sinh sản sau này của bệnh nhân. Chính vì vậy, ngay từ khi nhận thấy các biểu hiện bệnh, người bệnh nên tìm cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà để hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

 ĐẶT HẸN TRƯỚC - NHẬN ƯU ĐÃI

  Bác sĩ luôn online! Hãy gọi vào 02923736333, nhấp vào bảng tư vấn hoặc để lại số điện thoại trên khung chat trực tuyến để trò chuyện với bác sĩ mà không tốn một khoản chi phí nào:

Hình tư vấn bệnh online

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân và uy tín cho phòng khám, chúng tôi không tư vấn cách sử dụng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa qua thăm khám kỹ càng.

Tham khảo thêm:

Sùi mào gà lây qua những đường nào?

Sùi mào gà có gây vô sinh không?

Xịt AL Trị Sùi Mào Gà Có Hiệu Quả Không?

Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

       Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan rất nhanh và chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Ngoài ra, sùi mào gà còn lây làn khi tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung các vật dụng cá nhân và từ mẹ truyền sang con.

       Bệnh do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây ra, có thời gian ủ bệnh khá lâu (từ 2 - 9 tháng) và thường không có nhiều triệu chứng cụ thể trong thời gian đầu. Những biểu hiện có thể thấy được của bệnh có thể là: mọc các nốt sùi màu đỏ có hình mào gà hoặc hoa sup-lơ, sau 1 thời gian các nốt sùi này mưng mủ và chảy dịch khiến người bệnh đau rát vô cùng. Nếu không vệ sinh cẩn thận thì nguy cơ nhiễm trùng rất cao.

  Tuy nhiên hiện nay, sùi mào gà có thể được hỗ trợ điều trị vô cùng hiệu quả bằng các phương pháp hiện đại. Cụ thể Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ đang áp dụng công nghệ ALA – PDT - phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà, được hầu hết các bệnh viện lớn tại TP.HCM áp dụng.

        Nguyên lý hoạt động của phương pháp này đó là áp dụng cục bộ Photosensitizer để tiến hành loại bỏ các nốt sùi từ bên ngoài. Sau khi qua tia chiếu nguyên quang của ALA-PDT sẽ nhanh chóng kích thích phản ứng quang của phương pháp này, sản sinh ra 1 lượng lớn oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tại các tổ chức mục tiêu, tác dụng gây độc tế bào của oxy singlet sẽ gây hoại tử và tiêu diệt nốt sùi hoặc làm ảnh hưởng đến chức năng của tế bào sùi mào gà khiến chúng không thể tiếp tục gây ra tổn thương.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất bằng phương pháp ALA-PDT tại Đa Khoa Cần Thơ

       Cuối cùng sẽ làm cho các tổ chức bệnh chết đi và rụng xuống, đồng thời tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương ẩn sâu bên trong cơ thể, tái tạo những tế bào mới khỏe mạnh.

       Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là: 

   Sớm tiêu diệt virus HPV, phá huỷ mô dịch bệnh nhanh chóng.

   Đảm bảo an toàn, hiệu quả.

        Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 - 20 phút)

   Hạn chế đau đớn, không để lại sẹo.

   Giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

   Có thể áp dụng cho mọi đối tượng bệnh.

  Sở dĩ phương pháp này được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt chất lượng là do hạn chế được các điểm bất lợi khi chữa bệnh bằng những phương pháp khác. Để bệnh nhân tiện theo dõi và có cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin liên quan đến các cách chữa sùi mào gà khác như sau:

     Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc:

  Tuỳ thuộc vào mức độ bệnh mà bệnh nhân được chỉ định dùng các loại thuốc uống hay bôi. Phương pháp này có những ưu điểm sau đây:

   Giảm viêm nhiễm.

   Ức chế sự phát triển của virus HPV.

   Chi phí điều trị tiết kiệm.

  Tuy nhiên, nếu người bệnh sử dụng thuốc bừa bãi, không theo bất cứ một phác đồ điều trị sùi mào gà nào của bác sĩ chuyên khoa thì cũng có thể gặp:

   Tác dụng phụ không mong muốn từ thuốc.

   Việc điều trị sau này gặp khó khăn hơn.

   Không triệt tiêu nguy cơ tái phát của bệnh.

    Làm thế nào để tăng hiệu quả điều trị sùi mào gà bằng thuốc?

          Dù muốn hay không, bạn vẫn cần phải đến các cơ sở y tế để thăm khám kiểm tra cụ thể bệnh sùi mào gà. Khi này, các bác sĩ sẽ cho bạn biết chính xác loại thuốc có thể hỗ trợ điều trị sùi mà gà của bạn là gì và cách dùng thuốc an toàn, hiệu quả nhất.

          Bên cạnh đó, bạn cũng nên thực hiện tốt những việc làm sau:

           Hạn chế hoặc kiêng quan hệ tình dục, đặc biệt không quan hệ ngoài luồng.

           Không dùng các chất kích thích như ma tuý, heroin, cần sa,..và đồ ăn cay nóng dễ khiến cho vi khuẩn HPV phát triển.

           Giữ gìn vệ sinh cá nhân và không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác cũng như những người mà bạn nghi ngờ họ bị sùi mào gà.

           Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ ngay khi thấy cơ thể có dấu hiệu lạ, cho thấy bệnh không khỏi hoặc bệnh tái phát lại sau khi đã khỏi một thời gian.

         Thông tin về các loại thuốc chữa sùi mào gà và các bệnh xã hội nguy hiểm khác như bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ để được tư vấn miễn phí.

    Phương pháp đốt sùi mào gà:

  Các phương pháp đốt lạnh, đốt điện, đốt laser từ lâu đã được áp dụng vào điều trị những nốt mụn sùi lớn, mọc riêng lẻ và tại vị trí mà dụng cụ đốt có thể tiếp cận được. Nhờ đó, những nốt mụn sùi này có thể rụng đi, mô tế bào được tái tạo và người bệnh khôi phục được sức khỏe ban đầu.

  Tuy nhiên, cách chữa sùi mào gà này cũng có những nhược điểm nhất định:

   Gây đau đớn, chảy máu nhiều.

   Thời gian phục hồi lâu.

   Bệnh có thể tái phát nhiều lần.

        Vì vậy, các chuyên gia bệnh xã hội tại Đa Khoa Cần Thơ khuyến cáo người bệnh tốt nhất nên nhanh chóng đến để được hỗ trợ tốt nhất. Sau khi làm các xét nghiệm lâm sàng, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp cụ thể và phù hợp nhất với từng trường hợp bệnh, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm mình sẽ được hỗ trợ điều trị 1 cách tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị sùi mào gà tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ

  Nhờ phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh nên các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ) đã áp dụng thành công các cách chữa sùi mào gà, từ đó mang lại sức khoẻ cho nhiều bệnh nhân ở trong và ngoài địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ còn được đánh giá cao về chất lượng điều trị sùi mào gà là vì:

   Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn nhiệt tâm, tận tuỵ trong công việc.

   Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ.

   Chi phí điều trị hợp lý, luôn công khai và niêm yết rõ ràng, thường xuyên có các chính sách ưu đãi giảm giá khám lâm sàng, phát sổ khám bệnh miễn phí để tạo điều kiện cho bệnh nhân đến thăm 

        Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thân thiện, giúp bệnh nhân yên tâm và không mặc cảm về tình trạng bệnh của mình, từ đó nâng cao được hiệu quả điều trị.

Đa Khoa Cần Thơ là địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất tại Cần Thơ

        Đa Khoa Cần Thơ là 1 trong những phòng khám chuyên bệnh xã hội uy tín nhất trên địa bàn, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động công khai từ nhiều năm nay và dần vươn lên trở thành cơ sở y tế tốt nhất tại ĐBSCL. Có vị trí tại số 133A Trần Hưng Đạo, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ nên bệnh nhân ở TP.Cần Thơ hoặc các tỉnh lân cận đều có thể đến đây khám - chữa bệnh 1 cách dễ dàng.

        Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.