Trung tâm da liễu uy tín tại Cần Thơ

Lượt xem: 447

Da là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, luôn tiếp xúc với môi trường xung quanh và dễ bị kích ứng. Môi trường khói bụi, ô nhiễm ngày nay dễ khiến nhiều người mắc các bệnh về da hơn. Vì vậy kéo theo nhu cầu tìm kiếm một cơ sở khám và điều trị bệnh da liễu uy tín ngày một cao. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu trung tâm da liễu uy tín để mọi người cùng tham khảo.

 NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh da liễu là gì và những bệnh thường gặp?

Bệnh da liễu là bệnh bao gồm tất cả các bệnh ảnh hưởng đến da, phần phụ của da ( lông, tóc, móng) và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hình ảnh về bệnh da liễu

Những bệnh da liễu thường gặp bao gồm:

- Các bệnh da dị ứng - miễn dịch: sẩn ngứa, mày đay, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, chàm
- Các bệnh da nhiễm khuẩn: mụn, nhọt, chốc lở…
- Các bệnh do Virus: Herpes, mụn cóc, u mềm lây…
- Các bệnh do ký sinh trùng- côn trùng: nấm, ghẻ, sán chó, giun sán,...
- Các bệnh rối loạn sắc tố: nám, tàn nhang, bạch biến, rụng tóc và một số phần thuộc phần phụ của da
- Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

Khi xuất hiện triệu chứng bất thường thì người bệnh nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám để điều trị kịp thời.

NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được trò chuyện riêng tư với các bác sĩ chuyên khoa.

Hình tư vấn bệnh online

Trung tâm da liễu nào uy tín tại Cần Thơ

Người bệnh đang tìm kiếm một trung tâm da liễu uy tín, nhưng lại ngại đi xa thì hãy đến với Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ( 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Phòng khám tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ nên giao thông thuận tiện, tạo điều kiện cho người bệnh tới thăm khám mà không cần phải lặn lội lên TP. HCM. Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ là một phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám và chữa trị bệnh da liễu an toàn như:

Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ chuyên điều trị bệnh da liễu uy tín nhất Cần Thơ

 Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được cấp phép hoạt động của Sở Y tế Cần Thơ, luôn được kiểm soát định kỳ chặt chẽ. Hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh khi đến thăm khám tại đây.

 Phương pháp hiện đại, tiến tiến: Phòng khám Đa khoa Cần Thơ có những phương pháp UVB điều trị vảy nến, công nghệ Bio Hair chữa trị rụng tóc, laser CO2 Fractional điều trị mụn cóc hay phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà, công nghệ DHA điều trị bệnh lậu...

 Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao: Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ phụ trách quá trình thăm khám và điều trị bệnh da liễu nên người bệnh có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

 Chi phí khám và hỗ trợ điều trị tính hợp lý: Chi phí công khai, minh bạch với bệnh nhân, trong quá trình thăm khám hay tư vấn về bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra mức phí dự kiến để người bệnh có thể chủ động hơn về kinh tế tài chính.

Cho nên khi đến với trung tâm da liễu uy tín Cần Thơ - phòng khám Đa Khoa Cần Thơ, người bệnh có thể yên tâm vì đây là cơ sở thăm khám và điều trị bệnh da liễu an toàn, đã điều trị thành công cho không ít người bệnh.  Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng  02923736333 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0292 3736 333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.