Đánh giá bài biết: 0/10

Tiểu có tinh dịch có sao không? Cách chữa như thế nào?

Lượt xem: 2034

Tiểu ra tinh dịch là hiện tượng tinh dịch kèm theo tinh trùng xuất ra ngoài khi đi tiểu, mà không có sự lên đỉnh hay kích thích tình dục. Hiện tượng này có thể xảy ra sau khi nam giới quan hệ hoặc sáng sớm ngủ dậy.

Tiểu có tinh dịch nguyên nhân do đâu?

Sau đây là những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới đi tiểu ra tinh dịch:

➤Do di tinh: Khi tiểu tiện hoặc đại tiện có tinh dịch chảy ra mà không có kích thích tình dục hoặc sự cương cứng của dương vật. Ở giai đoạn sớm, bệnh sẽ không gây đau đớn, ngứa rát hay bất kì sự khó chịu nào.

➤Sinh lý tình dục quá mức: Những người thường xuyên xem sách báo, video đồi trụy mà không được “xuất binh” thì tinh dịch từ túi tinh tích lũy quá đầy tìm đường thoát, nó có thể xảy ra trong lúc ngủ mơ (mộng tinh) hoặc tinh dịch chảy ra theo sau khi đi tiểu.

➤Xuất tinh ngược dòng: Là hiện tượng khi quan hệ (hoặc thủ dâm) nam giới có cảm giác phóng tinh nhưng không thấy tinh dịch chảy ra. Lúc nào, tinh dịch trào ngược vào bàng quang và sau đó đi kèm với nước tiểu ra ngoài.

Tiểu có tinh dịch khiến nhiều nam giới lo lắng không biết mình mắc bệnh gì?

➤Viêm đường tiết niệu: Nam giới đi tiểu có dịch trắng, lợn cợn; đôi khi kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần... do đường tiểu bị viêm nhiễm. Nguyên nhân có thể do việc vệ sinh không sạch sẽ hoặc do các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhất là bệnh lậu.

➤Một số nguyên nhân khác như: mắc bệnh đái tháo đường, hẹp niệu đạo, bệnh gây xơ cứng cổ bàng quang, rối loạn co thắt… làm mất khả năng co thắt do tổn thương các nhánh thần kinh giao cảm.

Tình trạng tiểu ra tinh dịch nếu kéo dài lâu ngày mà không được điều trị có thể dễ dẫn đến viêm túi tinh, viêm bàng quang; suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, liệt dương,  giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh...Nhất là đối với tình trạng đi tiểu ra tinh dịch do bệnh lậu, thì rất dễ lây nhiễm cho bạn tình, gây vô sinh cho cả nam và nữ. Nguy hiểm hơn là biến chứng ung thư dương vật, do đó, bạn cần khẩn trương đi khám và điều trị.

Phương pháp điều trị tiểu có tinh dịch hiệu quả tại Đa khoa Cần Thơ

Để điều trị đi tiểu ra tinh dịch, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành khám, xét nghiệm nhằm xác định được rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó áp dụng liệu pháp phù hợp nhất.

Phương pháp dùng thuốc: Trong trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để đặc trị viêm nhiễm, hỗ trợ ngăn tinh dịch trào ngược vào bàng quang đi ra theo nước tiểu.

Phương pháp CRS: Nếu di tiểu ra tinh dịch ảnh hưởng từ bệnh xuất tinh ngược dòng, tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm nam khoa nặng, có thể áp dụng dùng CRS để chữa trị viêm nhiễm, ngăn ngừa tình trạng đi tiểu ra tinh dịch, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh dục nam giới. Với CRS, bác sĩ sẽ dùng các loại sóng siêu âm, sóng không gian, sóng viba…tạo ra nguồn nhiệt lượng thích hợp để tiêu diệt những tác nhân gây bệnh, phương pháp này thực hiện ở bên ngoài cơ thể nên không gây bất cứ tổn thương nào.

Phương pháp DHA: Phương pháp tối ưu đặc trị đi tiểu ra tinh dịch, tiểu ra mủ do bệnh lậu gây ra một cách an toàn, hiệu quả, tỉ lệ thành công đạt trên 98% và ngăn ngừa bệnh quay trở lại. Việc sử dụng kỹ thuật này có ưu điểm như: thời gian thực hiện ngắn, an toàn, không đau, thời gian hồi phục nhanh, không để lại biến chứng…

Đa khoa Cần Thơ - Địa chỉ chữa tiểu có tinh dịch ở nam giới uy tín và hiệu quả

Phòng Khám Đa khoa Cần Thơ (133A Trần Hưng Đạo - P. An Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ) chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cho những nam giới đang gặp phải tình trạng tiểu có tinh dịch. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng và dày dạn kinh nghiệm nên các đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám và điều trị.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng.