Đánh giá bài biết: 0/10

Condyloma hậu môn là gì?

Condyloma hậu môn hay còn được biết đến với tên gọi sùi mào gà ở hậu môn. Bệnh diễn ra khá phổ biến và có tốc độ lây lan cao, có khả năng làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và chức năng của hậu môn. Nam giới và nữ giới trong độ tuổi trưởng thành thường có nguy cơ mắc bệnh Condyloma hậu môn cao hơn người bình thường.

Condyloma hậu môn là gì?

Condyloma hậu môn là tên gọi khác của bệnh sùi mào gà ở hậu môn. Condyloma hậu môn lây chủ yếu qua quan hệ tình dục và có thể được điều trị khỏi nếu như chúng ta tiến hành trị bệnh sớm. Những nguyên nhân gây bệnh Condyloma hậu môn bao gồm:

Quan hệ tình dục không an toàn thông qua đường hậu môn, quan hệ đồng tính nam với đối tượng mang trong mình mầm bệnh Condyloma hậu môn.

Dùng chung bồn cầu, mặc quần lót của người bệnh Condyloma hậu môn và nguy cơ này không quá cao nhé.

Dùng chung khăn tắm, dụng cụ vệ sinh cá nhân với người mắc bệnh Condyloma hậu môn đặc biệt là giấy vệ sinh.

Nguy cơ bị bệnh Condyloma hậu môn cao hơn khi vùng hậu môn của bạn bị tổn thương và bạn đang mắc các bệnh hậu môn trực tràng nguy hiểm nhé.

Hình ảnh Condyloma hậu môn

Triệu chứng của condyloma hậu môn

Condyloma hậu môn có dấu hiệu tương đối giống với chứng sùi mào gà ở các vùng cơ thể khác. Nó thường xuất hiện sau khi bạn nhiễm bệnh một vài ngày và có nhiều trường hợp còn ủ bệnh cả tháng trời. Những triệu chứng của bệnh điển hình nhất phải kể đến như:

Hậu môn bị nổi mụn nhỏ ly ty và các mụn này có màu hồng nhạt với bề nông, trơn nhẵn, khi sở vào không gây đau đơn và không ngứa ngáy khó chịu.

Sau đó, mụn sẽ hợp thành những mảng lớn hơn và khi này hình dạng của nó sẽ biến đổi giống như hình một chiếc hoa mào gà hay súp lơ ở hậu môn.

Tổn thương hậu môn bắt đầu xuất hiện, đau hậu môn xảy ra do các mảng sùi này bị vỡ ra và tạo ra những vết loét lơn, chảy máu hậu môn sẽ đồng thời xảy đến lúc này.

Suy giảm chức năng sinh lý nam, suy giảm khả năng tình dục và nguy cơ hoại tử hậu môn cao hơn nhiều lần...

Những dấu hiệu Condyloma hậu môn thường giống như khi ta bị viêm nhiễm hậu môn hay các bệnh hậu môn trực tràng khác. Và nó thường bị bỏ qua một cách chủ quan chính điều này khiến bệnh phát triển ngày một nặng hơn, khó kiểm soát hơn. Đây chính là nguyên do chúng ta cần thăm khám chuyên khoa để xác định xem mình có bị Condyloma hậu môn hay không.

Làm sao để điều trị Condyloma hậu môn hiệu quả?

Tại Phòng khám Đa Khoa Cần Thơ bạn sẽ được các chuyên gia thực hiện điều trị Condyloma hậu môn an toàn và hiệu quả, ngăn tái phát bằng kỹ thuật ALA-PDT với những ưu điểm nổi trội như:

Kích thích phản quang và chiếu trực tiếp tia huỳnh quang lên những nốt sùi và tiêu diệt vi rút, loại bỏ những nốt sùi.

Do tiêu diệt một cách trực tiếp mà không xâm lấn sang vùng khác nên không gây nhiều thương tổn. Vùng da hồi phục nhanh chóng hơn, tái tạo tế bào mới.

Không đau, không để lại sẹo, giảm thiểu khả năng tái phát nên đây là tin vui cho những bệnh nhân mắc phải bệnh sùi mào gà.

Điều trị condyloma hậu môn an toàn và hiệu quả tại Đa Khoa Cần Thơ

Phòng khám Đa khoa Cần Thơ luôn là địa chỉ uy tín dành cho những bệnh nhân mắc các bệnh xã hội như: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục hay condyloma hậu mônPhòng khám sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp chỉ định bằng phương pháp hiện đại. Điều này giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi, cải thiện tối đa tình trạng. Kết quả sẽ có sau vài giờ thực hiện, triệu chứng biến mất hẳn sau một thời gian ngắn.

Được phục vụ tận tình, chu đáo

Hướng tới phòng khám đạt chuẩn quốc tế và thân thiện với người bệnh, phòng khám luôn hỗ trợ nhiệt tình, tiếp đón chu đáo, coi bệnh nhân như người thân. Từ việc người bệnh được giải đáp thông tin nhanh chóng qua kênh Tư vấn Trực Tuyến Miễn Phí, sẽ được nhân viên chăm sóc tốt nhất từ khi bước vào điều trị cho đến khi quá trình thực hiện kết thúc.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp

Không làm mất thời gian của người bệnh, đội ngũ nhân viên cắt giảm một số thủ tục không cần thiết, đánh vào trọng tâm của việc chữa hiệu quả nên người bệnh không cần phải chờ đợi mất thời gian. Chỉ cần có trong tay mã số khám bệnh, người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chi phí điều trị hay muốn đặt lịch khám, vui lòng gọi ngay đến Hotline02923736333 hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới  để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng